อุ๊ยใครนะ! นักร้องลูกทุ่งสาวติดหนี้ไม่คืน ตอนยืมร้องไห้กราบพื้น อ่านเมนต์รู้เลยว่าใคร

Author:

เรียกได้ว่า เป็นประเด็นที่กำลังมาแรง เมื่อล่าสุด เพจ เจ๊มอย108 V1 ได้แชร์โพสต์ของสาวรายหนึ่งที่ออกมาพูดถึงนักร้องลูกทุ่งมีหนี้แล้วไม่ยอมคืน

โดยได้ระบุว่า อุ้ย!! ใครวะ.. นักร้องลูกทุ่งติดหนี้ 2 ล้าน ยังไม่คืนสักที

-ตอนมายืมนั่งร้องห่มร้องไห้ นั่งกราบสามีเราที่พื้น อ้างบ้านถูกยึด เอารถเข้าไฟแนนซ์ ไม่มีค่าเทอมลูก บลาๆ

-นักร้องลูกทุ่งสาว ไม่ดังมาก แต่นามสกุลสังกัดดังอยู่ -ขาว สวย สูง 160 นิดๆ ผมยาว อายุจะเข้า 50 เร็วๆนี้

-เคยร้องเพลงที่ร้องออกมาโหนจากข่าวดังด้วยนะ

กู: การบ้านวันนี้ ไปทายกันที่อื่นนะ ไหมศัลย์กูเยอะแล้ว ส่วนใครที่รู้ตัวว่าติดหนี้พี่คนนี้..ก็ใช้พี่เค้าซะ อย่าฟ้องกลับล่ะ มันตล๊กกก #อิพิมเมียทนายเจมส์

โดยได้แชร์เฟสคนหนึ่งที่ออกมาว่าพูดว่า ของมีนาเองก็ลูกหนี้เอาเงินไป2ล้านกว่า (คือเงินค่าเทอม ของน้องคริส)ตอนมาเอาร้องห่มร้องให้ นั่งกราบสามีเรา ที่พื้น เล่าเรื่องบ้านถูกยึด เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ ไม่มีค่า เทอมลูก รถตู้แม่ทีท่าคิวส่งนักเรียนจะถูกยึด….. นักร้องลูกทุ่งสาว ไม่ได้มีชื่อเสียงดังมาก(แต่ชื่อสังกัด ที่ให้ใช้นามสกุลดังค่ะ!)ขาว สวย สูง160นิดๆ ผมยาว อายุน่าจะเข้า50เร็วๆนี้นะ ชีวิตก็สุขสบายดี เห็นไปทําบุญ อยู่ตามวัดต่างๆกับทีมนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง!

หากญาติๆหรือเพื่อน ช่วยส่งข่าว ใช้หนี้มาเถอะค่ะ เงินของน้องคริส พี่ก็ไม่ใช่ญาติ ที่ช่วยเพราะเห็นใจ คนคนนี้เป็นนักร้องลูกทุ่ง สาว ขาว สวย สูง เคยร้อง เพลงที่ร้องออกมาโหนจากข่าวดังด้วยนะ ตอนนี้คุณก็สุขสบาย รีบติดต่อคืนเงินมานะคะ เคลียร์ กันมาได้แล้ว มีนามีหลักฐานสัญญากู้ เช็คที่เด้งทั้งหมด มีใครช่วยได้ติดต่อมาหน่อยนะคะ หากได้เงินมาจะขอ เก็บไว้เพียง 1 ล้าน ที่เหลือขอมอบให้กับคนที่จัดกา ให้50/50เพื่อการกุศลการศึกษาเด็ก ขอให้ลูกหมีได้เงินคืนนะ และเจ้าหนี้ทุกคนด้วย เงิน ของเราหามาได้มันไม่ง่ายเลยนะ #ลูกหนี้ #คุณธรรม #สื่อออนไลน์ #สื่อมวลชน

งานนี้ เหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนตืกันสนั่นโซเชียล

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *