สาวจอดรถไว้บนสะพาน จู่ๆโดดสะพานแม่น้ำเจ้าพระยาจมหาย

Author:

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 2 กันยายน พ.ต.ท.สาริก ไชยวุฒิ สวป.สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีหญิงสาว จอดรถยนต์กระบะไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนทางหลวงหมายเลข 356 เลี่ยงเมืองอยุธยา ม.4 ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วกระโดดลงไปภายในแม่น้ำเจ้าพระยา สูญหายไป ประสานเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิพุทไธสวรรย์ นำเรือ อุปกรณ์ส่องแสงสว่างไปให้การช่วยเหลือ ช่วงกลางสะพานมุ่งหน้าออกถนนสายเอเชีย พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 3ฒต-4327 จอดติดเครื่องอยู่ รถไม่ได้ล็อกประตู ตรวจสอบภายในรถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ปิดล็อกหน้าจอ เอกสารการจดทะเบียน รถ ระบุชื่อหญิงสาว ชื่อ น.ส.เอ (น.ส. กมลรส อายุ 34 ปี ) พักอาศัยอยู่ภายในหมู่จัดสรรแห่งหนึ่ง ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ใกล้กับที่เกิดเหตุ

นายขวัญณเรศ เปลี่ยนสะอาด อายุ 37 ปี พลเมืองดีที่พบเห็นหญิงสาวกระโดดสะพาน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองขับรถผ่านมาเห็นหญิงสาว สวมชุดสีชมพู นั่งห้อยขาอยู่บนขอบสะพานเห็นผิดปกติจึงจอดรถ แล้วค่อยๆเข้าไปสอบถามว่า พี่ เป็นอะไรครับ พร้อมกับจะคว้าเอว จะเข้าไปอุ้มตัวลงมาจากขอบสะพาน แต่ไม่ทัน ดึงได้แค่มือ หญิงสาวได้กระโดดลงจากสะพานลงไปกลางแม่น้ำลอยหายไป มองไม่เห็นเพราะมืดมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านอาหารครัวรุ่งแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ติดกับสะพานที่เกิดเหตุ พบว่าช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. มีรถยนต์กระบะมาจอดกลางสะพาน จากนั้นมีหญิงสาวมานั่งอยู่บนขอบสะพาน แล้วช่วงเวลาประมาณ 22.43 น. หญิงสาวได้กระโดดลงจากสะพาน น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยากระจาย หลังรับทราบข้อมูล และจุดที่หญิงสาว กระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ใช้เรือขับล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีกระแสน้ำไหลแรงมาก แต่ไม่พบตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสืบค้นหาข้อมูลของหญิงสาวคนดังกล่าวเพื่อติดตามหาญาติ จนช่วงเวลาประมาณ 00.20 น.วันที่ 3 กันยายน มีญาติ และคนในครอบครัวของหญิงสาวคนดังกล่าวมาแสดงตัว พร้อมกับพาน.ส.เอ อายุ 34 ปี ปลอดภัยดี ยังอยู่ในอาการเสียใจตกใจ เนื้อตัวเปียกมาพบ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางญาติ เล่าให้ฟังว่า หลังกระโดดลงจากสะพานแล้ว ลอยไปตามแม่น้ำ ไปติดกับท่าน้ำของชาวบ้านในชุมชน ใกล้กับวัดโปรดสัตว์ ต.ขอนหลวง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างจากที่สะพาน ประมาณ 2 กิโลเมตร มีชาวบ้านช่วยเหลือเอาไว้แล้วโทรตามหาญาติมารับตัว ญาติให้ข้อมูลว่า นางสาว เอ อาศัยอยู่ภายในบ้านกับลูกสาว อายุ 17 ปี ทราบว่ามีปัญหาเรื่องส่วนตัว มีความเครียด ได้ขับรถยนต์กระบออกจากบ้านมากระโดดน้ำบนสะพาน โดชคดีที่รอดชีวิตมาได้ จากนั้นได้พาน.ส.เอ ส่งโรงพยาบาลระนครศรีอยุธยา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *