เจอแล้ว ร่างน้องโยโย่ โผล่กลางห้วยแม่เกิ๋น

Author:

เมื่อเวลา 12.42 น. วันที่ 5 ก.ย.67 ร่างของ น้องโยโย่ หรือ นายนครินทร์ เทียนทอง อายุ 21 ปี ชาวบ้านทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ที่จมน้ำสูญหายหลังอ่างแม่เกิ๋น ต.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังจากไปเที่ยวกับเพื่อน 2 คนเมื่อเย็นวันที่ 3 ก.ย.67 ที่ผ่านมา

ร่างได้โผล่ขึ้นกลางอ่าง ท่ามกลางชาวบ้านที่มาดูที่เหตุ ต่างแตกตื่น เพราะเห็นร่างโผล่ลอยขึ้นมากับตา บรรดาเพื่อนๆ และญาติๆ ต่างดีใจระคนเสียใจ ที่เจอร่างน้องแบบไร้วิญญาณ หลังจากที่ค้นหากันเป็นเวลา 2 คืน 3 วัน

โดยขณะ ป้าบัว คำเหลือง อายุ 67 ปี ลุงเรือน คำเหลือง อายุ 71 ปี นางผ่องศรี คำเหลือง อายุ 60 ปี นางบัวบาน หมั่นเรือน อายุ 60 ปี นั่งอยู่ใต้ต้นไม่ เพื่อมาติดตามการค้าหาร่างน้องโยโย่ ตั้งแต่เช้า และป้าบัวบานเป็นคนเตือนกลุ่มน้องโยโย่ อย่าไปเล่นน้ำ น้ำมันลึกเพราะ อบต.ขุดลอกใหม่ ลึกหลายเมตรเพราะไปดูตอนเขาขุด และกลุ่มวัยรุ่น ก็ตอบว่า ครับ ๆ เหมือนรับทราบความหวังดี แต่ก็เกิดเหตุจมน้ำจนได้

จนกระทั่ง เวลา 12.42 น. ทั้งหมด เห็นร่างน้องโผล่กลางน้ำ จึงตะโกนบอกทุกคนต่างแตกตื่นที่ร่างน้องโผลขึ้นมาจากน้ำโดยก่อนหน้านี้สิ่งที่น่าประหลาดคือก่อนที่ร่างจะโพล่มีเพื่อนผู้หญิงมาจุดธูปบอกว่าให้ขึ้นมาได้แล้ว ปรากฏว่าไฟแช็คระเบิดเสียงดังคล้ายวิญญาณจะส่งสัญญาณบอกเพียงไม่นานร่างก็ลอยขึ้นมาดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เอาเรือไปรับร่างน้องมาเข้าฝั่ง พบว่า สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำถอดเสื้อ ต่อมา ร.ต.อ.คนอง  รัตนะ รองสารวัตรสอบสวนปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้ประสานแพทย์เวร รพ.สูงเม่น ร่วมชันสูตรพลิกศพ ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงจะได้นำร่างไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดแพร่ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *