สะอื้นกลางไลฟ์ ปิดตำนานแม่น้ำหนึ่ง แม่ยกเงินล้าน เล่าปมแตกหัก นุ่นดำดง เตรียมตัดกล้องฯแฉยับ เดือนสนั่นไปทั่วโลกโซเซียล

Author:

ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาเหล่าแม่ยกสายลิเกต่างช็อกไปตามๆกันเลยที่เดียวค่ะ เมื่ออยู่ แม่น้ำหนึ่ง ขอปิดตำนานแม่ยกเงินล้าน ของ นุ่น เนตรชนก หลังเธอได้ออกมาประกาศต่างตนต่างอยู่ ก่อนมีการลบรูปและคลิป ของ นุ่นดำดงทิ้ง ก่อนฝากเตือนด้วยอีกว่า เวลาคนถามอะไร ก็รบกวนตอบดีๆ อย่าตอบอะไรที่มันทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่ไม่ดี ก่อนล่าสุดยังไม่จบ เมื่อ แม่น้ำหนึ่ง ได้มีการออกมาสะอื้นกลางไลฟ์ ปล่อยโฮแฉพฤติกรรม นุ่นดำดง ต่อหน้า 2 ตัวแม่ เฟิร์นและเจ๊กัน จนทางด้านเจ๊กันของขึ้นเดือด ก่อนแม่น้ำหนึ่งเผยว่าเตรียมตัดกล้องฯแฉกันเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะมีความทวีคูณความเดือดมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆกันเลยทีเดียวค่ะ เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา เปิดใจผ่านวิดีโอคอลกับรุ่นพี่คนสนิทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องตัดสัมพันธ์กับ นุ่น ดำดง อดีตลิเกสาวและลูกน้องคนสนิท เผยความรู้สึกเจ็บปวดที่อีกฝ่ายเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังมีชื่อเสียงและเงินทอง จากคนที่เคยสนิท กลับกลายเป็นคนละคน

พูดจาไม่ดีใส่แม่ของตนจนร้องไห้ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมไม่น่ารักหลายอย่าง เช่น เมินเฉย ไม่เห็นความสำคัญ ปฏิเสธงานโดยไม่สนใจเหตุผล หรือการไม่ให้เกียรติคนรอบข้าง โดยทางแม่น้ำหนึ่งเล่าว่าจุดเริ่มต้นความขัดแย้งมาจากช่วงที่ นุ่นลาออกจากคณะศรรามน้ำเพชร

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *