“หนุ่ม กรรชัย” ขอพูดตรง ๆ เตือน แน็ก ชาลี กลางรายการ ก่อนลั่นถึง กามิน ปิดท้าย

Author:

“หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาพูดกลางรายการ เตือนตรง ๆ ถึง แน็ก ชาลี พร้อม ฝากข้อความถึง กามิน อีกด้วย งานนี้บอกเลยชัดเจนมาก

หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาเตือน แน็ก ชาลี กลางรายการ หลังดราม่า แน็กกามิน กำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

"หนุ่ม กรรชัย" ขอพูดตรง ๆ เตือน แน็ก ชาลี กลางรายการ ก่อนลั่นถึง กามิน ปิดท้าย

“หนุ่ม กรรชัย” ขอพูดตรง ๆ เตือน แน็ก ชาลี กลางรายการ ก่อนลั่นถึง กามิน ปิดท้าย

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดในฐานะรุ่นพี่นักแสดง ก็ได้ออกมาเตือนสติ แน็ก ชาลี ผ่านอีกทั้งยังฝากไปถึง กามิน อีกด้วย ระบุว่า

“วันนี้แค่จะบอกว่า อันดับแรก คือผมไม่ได้รู้จักกับ กามิน เป็นการส่วนตัว แต่กับ แน็ก รู้จัก แต่ไม่ได้สนิทเท่ากับ มดดำ แต่ที่เตือน จะบอกว่า แน็กเอ๋ย นอนบ้างลูก นอนบ้าง อะไรก็ตามแต่ ร่างกายมันไม่ใช่เครื่องจักรอะ แน็กก็ต้องนอนบ้าง ไม่งั้นมันจะตาย”

"หนุ่ม กรรชัย" ขอพูดตรง ๆ เตือน แน็ก ชาลี กลางรายการ ก่อนลั่นถึง กามิน ปิดท้าย

“หนุ่ม กรรชัย” ขอพูดตรง ๆ เตือน แน็ก ชาลี กลางรายการ ก่อนลั่นถึง กามิน ปิดท้าย

“ในส่วนของ กามิน ถ้าเขาอยากจะชี้แจงอะไร เขาก็สามารถทำได้ แต่วันนี้ถ้าชี้แจง กามิน ก็ต้องสื่อสารให้ดีๆ เพราะบางทีคนไทยฟังเขารู้ คนไทยเขารักคุณ แล้ววันนึงมันมีอะไรไปสกิดเขา แล้วถ้าเขาไปพูดจริงๆ นะ ว่าคนไทยหลอกง่าย เขาจะรู้ว่า อ้าวทำไมฉันรักคุณ แล้วฉันถึงพูดแบบนี้ มันก็จะมีคนคิดและพูดแบบนี้ มันอยู่ที่การสื่อสารด้วยเหมือนกัน”

 

 

 

 

หนุ่ม กรรชัย เตือน แน็ก ชาลี ในฐานะพี่ชาย วอน กามิน ควรสื่อสารให้ดี!

หนุ่ม-เตือน-min

ต้องบอกเลยว่าไม่รู้ประเด็นนี้จะจบลงอย่างไร สำหรับเรื่องราวของ แน็ก ชาลี และอดีตแฟนสาวติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี กามิน หรือ จี กามิน ที่ตอนนี้เจอกระแสทัวร์จากชาวเน็ตชุดใหญ่ทั้งสองฝ่าย หลังจากที่ต่างคนต่างออกมาไลฟ์ชี้แจงสาเหตุในการเลิกรา อีกทัั้งยังมีเรื่องเงินและผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งทาง แน็ก ได้ไลฟ์ฉะ กามิน ตั้งแต่ตี 1 ถึงช่วงเช้า พร้อมเผยทุกเรื่องแบบไม่มีกั๊ก จนทำให้ กามิน ถูกชาวเน็ตรุมคอมเมนต์วิจารณ์กระหน่ำ จนเธอต้องทำการปิดคอมเมนต์ในช่องติ๊กต็อก แถมยังได้อัลฟอลโลว์ แน็ก เป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย!

ก่อนหน้านี้ในรายการ แฉ ทาง มดดำ ของขึ้นถึงกับร้อง โอ๊ย!! พร้อมพูดถึงเรื่องรายได้และการเสียภาษีของกามิน ว่า “จุดหนึ่งที่ทั้งคู่ขัดแย้งกันคือเรื่องที่ กามิน ไม่เข้าใจเรื่องระบบภาษีของไทย และสงสัยว่าทำไมทำงานที่ไทยต้องจ่ายภาษี แต่ทำงานประเทศไทยไหนก็ต้องจ่ายภาษี แล้วทำไมกามินต้องจ่ายมากกว่าคนอื่นสองเท่า เพราะเขาเป็นคนต่างชาติ ในการไลฟ์ได้หลักหลายสิบล้านต่อคน ไม่ใช่แค่สิบ แล้วตอนนี้กลับไปแล้วใครจ่ายล่ะ แน็กมันถึงพูดไงหมดตัว บริษัทเป็นคนรับในชื่อบริษัท ตอนนี้เขาเอาเงินไปแล้ว ใครจะเป็นคนจ่าย”

mmini.j 435442974 1094693988406636 3942633070196761661 n

ที่มา charliepotjes
หนุ่ม กรรชัย เตือน แน็ก ให้นอนบ้าง พร้อมขอร้องทั้งคู่ไม่ต้องพูดแล้ว!
ต่อมาด้าน หนุ่ม ได้ออกมาพูดถึงปม แน็ก-ชาลี พร้อมทั้งเตือน แน็ก ในรายการ ข่าวใส่ไข่ เอาไว้ว่า ตอนนี้เข้าไปในเฟซบุ๊ก มีแต่เรื่องนี้ วันนี้แค่จะบอกว่า ผมไม่ได้รู้จักกามินส่วนตัว แต่กับแน็กรู้จักแต่อาจจะไม่สนิทเท่ามดดำ แต่ถ้าจะเตือนแน็ก ก็จะบอกว่า แน็กเอ้ยนอนบ้างลูก นอนบ้าง อะไรก็ตามแต่ ร่างกายไม่ใช่เครื่องจักร แน็กต้องนอนบ้าง ต้องนอนไม่งั้นมันจะตาย ส่วนของกามินถ้าเขาอยากจะชี้แจง ก็สามารถชี้แจงได้ แต่กามินก็ต้องสื่อสารให้ดีๆ

บางทีการสื่อสารคนไทยฟังแล้วรู้สึก คือเขารักคุณ พอวันหนึ่งมีอะไรไปสะกิดเขา ถ้าไปพูดจริงๆ ว่าคนไทยหลอกง่าย คนที่รักคุณเขาจะรู้สึกทำไมพูดแบบนี้ อยู่ที่การสื่อสารด้วย อีกทั้งยังตอบเรื่อง แน็ก จะไปออกโหนกระแสไหมว่า ไม่ๆ อย่าๆ (ถึงกับยกมือไหว้) อย่าเลย ให้มดดำทำแฉ เรื่องนี้ไม่อยากไปยุ่งเพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วในฐานะอะไรก็แล้วแต่ ในฐานะรุ่นพี่แน็กหรือในฐานะคนไทย อยากให้ทั้งคู่ไม่ต้องพูดแล้ว

Screenshot-2024-09-11-100347-min

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *