ภรรยา อาฉลอง เปิดใจพูดเสียงสั่นสูญเสียสามี ป๋าโก๋ เผยคำพูดเป็นลางก่อนเสียชีวิต

Author:

เป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดัง หลังจากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวัย 93 ปี โดยเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 ก.ย. ที่วัดมกุฏกษัตริยาราม ศาลา 10 มีการจัดพิธีรดน้ำศพ ทางด้าน เล็ก พิมพ์สุภัค ภรรยา พร้อมด้วย ป๋าโก๋ ผู้กำกับคู่ใจ ได้เผยว่า

เล็ก พิมพ์สุภัค กล่าวน้ำเสียงสั่นว่า ตนเข้าไปหาคุณอาทุกวัน ยกเว้นวันที่ท่านจะเสีย คุณหมองดเยี่ยม เลยไม่ได้เข้าไป ช่วงแรกๆ คุณอายังรู้สึกตัวดี แต่หลังๆ เริ่มมีเชื้อที่ปอด ปอดเริ่มเป็นฝ้า คุณหมอบอกว่าคุณอาอายุเยอะแล้ว และรักษามาหลายปี ไม่รู้จะพูดยังไง ด้วยวัย 94 ปี แรงก็ไม่ไหวแล้ว

คุณอาไปสบายแล้วนะคะ อยากให้คุณอาหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น และก็ขอกราบขอบพระคุณกำลังใจจากทุกๆ ท่าน ที่ส่งมาให้ ขอบคุณมากค่ะ คือคุณอาเขาจะห่วงพี่ กลัวพี่จะอยู่คนเดียว ก็บอกเขาว่า พ่อไม่ต้องห่วงพิมพ์นะ หลับให้สบาย พ่อไม่ต้องเจ็บแล้วไม่ทรมานแล้ว

ทางด้าน ป๋าโก๋ ยังเผยว่า ตนได้เสียคนที่รักมากคนนึงไป สุดท้ายไปรับอา มาส่งอา ส่งให้ดีที่สุด อธิษฐานบอกว่าขอให้คุณอาเดินทางไปสู่สิ่งที่ดีๆ ที่อาตั้งใจไว้ ก็เชิญขึ้นรถจากโรงพยาบาลมาที่วัด ตนเข้าวงการได้ก็เพราะคุณอา คุณอาคือครูที่สอนการแสดง สอนให้กำกับ สอนหลายๆ อย่างเกี่ยวกับสูตรการทำละคร ตนก็จะสานต่อ เพราะเรามีละครกับช่อง7 อยู่

ที่ผ่านมาคุณอาไม่ได้ว่างนะครับ พักอยู่ที่บ้านก็จริงแต่ก็แนะนำบท คอยบอกละครเป็นแบบนี้นะ ไม่ใช่แค่เราดู ประชาชนเขาดู อาทำกับช่อง7 มา 28 ปี แกจะพูดคำนี้ตลอด แล้วผมก็มารับไม้ต่อกับคุณพิมพ์ตอนที่อาไม่สบาย และภาพถ่ายล่าสุดกับคุณอาเรื่อง มรกตสีรุ้ง ที่ป่านพวงศ์ ช่วงสาย

อาบอกว่า ป๋าจะมาดูอาวันนี้วันสุดท้ายแล้วนะ เพราะว่าอาจะพัก หลังจากกลับไปหาหมอ เราบอกอาไม่ต้องพักหรอก มาเถอะ เข็นมาก็มา มาอย่างเดียว สุดท้ายก็ตามที่เห็นครับ แกรักงานมาก บางทีดูเทปโทรหาผม 3-4 ทุ่ม เสียงแกเป็นเอกลักษณ์ ป๋า อันนี้อาคิดว่าแก้ อาจะพูดแค่นี้ ส่วนจะแก้ไม่แก้อาไม่ว่า แต่เราจะแก้ตามที่อาแนะนำ

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *