ไอ้ยอด หนุ่มหมอลำ ชิงทรัพย์ พ่อค้าวัว ทิ้งร่างท้ายรถให้วัวเหยียบ

Author:

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 67 เพจ เจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องนี้น่าจะพกเงินสดจากการค้าวัว ค้าควายเยอะพอ สมควร ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ พี่น้องที่เลี้ยงวัวควาย ค้าขายวัวควาย ที่ต้องเดินทางไปซื้อขายวัวควายพ่อใหญ่เหรียญกับลูกชายไทบ้านหนองกุง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ไปตลาดวัวบ่กลับบ้าน ญาติๆ ประกาศออกตามหา สุดท้ายก็พบกลายเป็นศพ โดน สังหาร ทั้งพ่อทั้งลูก น่าสงสารคัก สงสัยโดนทำร้ายชิงทรัพย์ ทิ้งท้ายรถให้วัวเหยียบ จับผู้ก่อเหตุได้แล้ว

บาสรณชัย #กาฬสินธุ์ “โหดสยอง! ฆ่าพ่อลูกนายฮ้อยทิ้งศพกลางทุ่ง ชิงทรัพย์กว่าแสน” ความคืบหน้าต่อมา วันที่ 19 กันยายน 2567 เหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้นเมื่อพบศพนายเหรียญและนายปิยพงษ์ ภูแถวเชือก พ่อลูกคู่หูนายฮ้อย ถูก ฆ่ า อย่างโหดเหี้ยมทิ้งไว้ในท้ายกระบะรถกลางทุ่งนา อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุลงมือชิงทรัพย์เงินสดกว่าแสนบาทและสร้อยคอทองคำ หลังจากทั้งคู่เพิ่งขายวัวได้ . ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถลงมือก่อเหตุได้อย่างใจเย็น โดยเฉพาะการเลือกสถานที่ทิ้งศพที่ค่อนข้างเปลี่ยว ภรรยาของนายปิยพงษ์กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทั้งสองเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

ต่อมาเวลา 21.30 ล่าสุด ตำรวจจับตัวไอ้ยอดแล้วรับสารภาพ ร่วมกับเพื่อนที่หลบหนี ลวง ฆ่ า ชิงเงินแสน 2 พ่อลูก เพื่อไปใช้หนี้ค่ายาบ้าจำนวน 4 หมื่นบาท … / โทษประหารมั้ย ?? ใช้ไม้ทุบ แล้วยิงซ้ำ ลากขึ้นรถ

ต่อมาเพจ เจ๊ม้อย v+ ได้เผยความคืบหน้าว่า อัยยอด !! คนร้ายที่ ฆ. นายฮ้อย 2 พ่อลูก ที่กาฬสินธุ์ ตีเนียนในที่เกิดเหตุ ให้การกับตำรวจทำตัวว่าเป็นคน ดี โยนความผิดให้คนอื่น อย่าดูถูกตำรวจไทยค่ะ อัยยอด เป็นนักร้องหมอลำ สารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนที่ยังคงหลบหนี ลวงฆ่าชิงเงินแสน 2 พ่อลูกเพื่อไปใช้หนี้ค่ายาบ้าจำนวน 4 หมื่นบาท ส่วนทางคุณแม่ ที่บอกว่าลูกไม่ได้ทำ ตอนนี้ลูกคุณ แม่ อัยยอด หมอลำ รับสารภาพแล้วค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *