สลดซ้ำ จนท.ตรวจรถบัสทัศนศึกษา จุดประตูหนีไฟด้านหลัง เจอร่างเด็กกว่า 10 ราย

Author:

สลดซ้ำ จนท.ตรวจรถบัสทัศนศึกษา จุดประตูหนีไฟด้านหลัง เจอร่างเด็กกว่า 10 ราย พบมีนักเรียนและครูสูญหายในรถจำนวนมาก

หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยา จ.อุทัยธานี เหตุเกิดที่ หน้าเซียร์รังสิต ถนนวิภาวดี หน้าอนุสรณ์สถาน เหตุเกิดช่วงเที่ยงวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนวิภาวดี เจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถบัสทั้งคัน ก่อนเร่งช่วยเหลือเด็กนักเรียนลงจากรถบัส และฉีดน้ำสกัดไม่ให้ไฟลุกไหม้ลุกลาม โดยใช้เวลาอยู่นาน จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบถามนายปรีชา อายุ 50 ปี นักการภารโรง กล่าวว่า รถบัสกำลังพานักเรียนของโรงเรียนวัดเขาพระยา จ.อุทัยธานี ไปทัศนศึกษายังอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา และศูนย์การเรียนรู้ กฟผ.ส่วนกลาง

โดยพาครูและนักเรียนมาทั้งหมด 44 คน เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุรถบัสเกิดยางหน้าซ้ายแตก จากนั้นรถบัสเสียหลักไปเบียดกับแบริเออร์ที่อยู่เกาะกลางถนนวิภาวดี

จากนั้นรถบัสทัศนศึกษาได้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว เบื้องต้นพานักเรียนมาทั้งหมด 44 คน สามารถลงจากรถได้ 19 คน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการช่วยเหลือและตรวจสอบอีกครั้ง

ด้ายคุณครูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังไปทัศนศึกษา จากนั้นเห็นไฟมันลุกแล้ว โดยประตูรถเปิดไม่ได้ ซึ่งในรถมีเด็กกับครูอยู่ในรถ รวมทั้งหมด 44 คน ลงมาได้ 19 คน โดยมาจาก จ.อุทัยธานี

ส่วนเพจ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยชื่อดัง โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่ว่า “กู้ภัยสุดสลดพบบริเวณประตูหนีไฟด้านหลัง รถบัสดังกล่าว พบร่างเด็กแล้วกว่า 10 ราย.!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *