เอาแล้ว ป๋าเบียร์ ยอมรับ สารภาพตรงๆ เรื่องรถหรูหลายคัน

Author:

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก. ปคบ. เบิกตัว น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรื่องอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ ออกจากห้องคุมขัง เพื่อนำตัวส่งฝากขังยังศาลอาญาผัดแรก หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการสอบปากคำในชั้นสอบสวน

ทั้งนี้ ระหว่างนี้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2 รายเดินออกจากประตูเพื่อพาไปยังรถที่จอดบริเวณด้านหน้าอาคาร เผยให้เห็นสภาพร่างกายของคู่ที่มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงรายละเอียดทางคดีที่เกิดขึ้น นายกานต์ หรือป๋าเบียร์ ตอบว่า ขอให้ทุกคนเข้าใจ รายละเอียดทั้งหมดให้การกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว ยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียหายขุ่นเคืองใจ

อย่างไรก็มีรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่าน ระหว่างที่ผู้ต้องหาทั้ง2รายถูกคุมตัวเดินไปเข้าห้องขังนั้น เผยให้เห็นอากัปกิริยาของทั้งคู่ที่อยู่ในสภาพอิดโรย และมีภาวะตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด ผู้สื่อข่าวได้พยายามพูดคุยสอบถามทั้ง 2 คนถึงกรณีดังกล่าว ซึ่ง น.ส.กรกนก ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ

ทั้งนี้ นายกานต์พล หรือเบียร์ ยืนยันว่าตนและภรรยาไม่ได้หนีไปไหน และจะดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนเดิมขอให้ดูที่เจตนารมณ์ ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาจะทำเรื่องดังกล่าว ป๋าเบียร์ สามีแม่ตั๊ก

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากังวลหรือไม่ที่ต้องนอนในห้องขัง นายกานต์พล บอกว่า ต้องกังวลเป็นธรรมดา แต่วันนี้ตนและภรรยาเข้ามาอยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว จึงอยากขอโอกาสให้ตนและภรรยาอธิบายความจริงและได้พิสูจน์ตัวเองก่อน สำหรับในส่วนของทรัพย์สินนั้นก็ยังอยู่ปกติไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายไปซ่อนแต่อย่างใด เพราะตนคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งตนจะขอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยจะรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ลูกค้าต้องการ เพียงแต่อยากขอโอกาส และยืนยันว่าได้ดูแลรับผิดชอบลูกค้ามาโดยตลอด นายกานต์พลกล่าว

สำหรับทรัพย์สินแม่ตั๊ก ที่เคยปรากฎในโลกออนไลน์ที่นำมาถ่ายคลิปวิดีโอนั้น จะพบว่า มีนาฬิกาหรู ราคาเรือนละ 19 ล้าน, 12 ล้าน, 10 ล้าน และ 2.6 ล้าน รวมแล้วประมาณ 40 ล้านบาท นอกจากนี้ มีรถหรูทั้งหมด 9 คัน มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท ยี่ห้อ ปอร์เช่ เล็กซัส มัสแตง แม็คคลาเรน เฟอร์รารี่ ฯลฯ รวมถึงกระเป๋าแบรนด์เนม Hermes ใบละ 10 ล้าน, หลุยส์ วิตตอง, กระเป๋าทองคำ

รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ที่ดิน อีกมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวปรากฎว่า ตั๊ก กรกนก และ เบียร์ กานต์พล ได้ขนย้ายทรัพย์สินออกจากบ้านย่านรามอินทรา ซึ่งเป็น รถหรูรวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน อีกทั้งยังมีรถหรูอีก 40 ล้าน ที่ได้ขนย้ายขึ้นไปไว้ที่จังหวัดทางเหนือป๋าเบียร์ สามีแม่ตั๊ก

แต่สุด เบียร์ กานต์พล ระบุว่า สาเหตุที่เคลื่อนย้ายรถออกจากบ้านนั้น เพราะบอกไม่ใช่รถของตนเอง เป็นรถของไฟแนนซ์ บางคันเป็นของคนอื่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *