กำลังโหลด หวย ดวง ความเชื่อ คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง

Author:

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง

วันลอยกระทง 2566 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ถือเป็นประเพณีเก่าแก่ที่สืบต่อกันมายาวนานตั้งแต่สมัยสุโขทัย โดยความเชื่อของการลอยกระทงนั้น เพื่อเป็นการขอขมาพระแม่คงคาที่มนุษย์เราได้ใช้น้ำชำระร่างกาย ดื่มกิน รวมไปถึงทิ้งสิ่งปฏิกูล อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าการลอยกระทงคือการปล่อยความทุกข์ ความโศกเศร้าให้ลอยหายไปกับสายน้ำ

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง

ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ออกมาเปิด 6 ราศี เตรียมแจ้งหลังลอยกระทง โดยระบุว่า “ดาวพุธย้ายแสนสวย รวยเพราะปาก ดาวพุธเป็นดาวแห่งการเจรจา หมายถึง คิด อ่าน พูด อธิษฐาน การโคจรย้ายครั้งนี้ ส่งผลให้เห็นทันตาดวงเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี วาจาศักดิ์สิทธิ์ มีฤทธิ์เยอะ ไหว้พระอุปคุต เสริมโชคลาภ ขอพรเทพทันใจ บันดาลอย่างเร่งด่วน จุดประทีป เจดีย์ชเวดากอง ให้ชีวิตสดใส สืบชะตา สะเดาะห์ ให้หายป่วยจิตป่วยใจ เตรียมแจ้งเกิดหลังวันลอยกระทงจันทร์ซ้อนจันทดวงเฮง ดวงปัง สวยและรวยมากเป็นอย่างที่ตั้งใจ อธิษฐานขออะไรไว้จะเป็นจริง”

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง >คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง

<

สำหรับ 6 ราศี เตรียมแจ้งเกิดหลังวันลอยกระทง ดวงปังสวยและรวยมากเป็นอย่างที่ตั้งใจ ธิษฐานขออะไรไว้จะเป็นจริง ซึ่งได้แก่

ราศีมิถุน ราศีกันย์ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีกุมภ์

สำหรับคำทำนายดวงชะตานี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ไทยนิวส์ออนไลน์ ขอให้ทุกท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่หวังไว้นับจากนี้เป็นต้นไป

 

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ดวงเฮง 6 ราศี หลังวันลอยกระทง อธิษฐานอะไรไว้จะเป็นจริง

อ่านข่าว..👇

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *