เปิดคลิปสุดท้าย เมฆ วินัย ไกรบุตร ลูกสาวคอยดูแลไม่ห่าง หลังภรรยาแจ้งข่าวเศร้าสูญเสีย

Author:

เปิดคลิปล่าสุด เมฆ วินัย ไกรบุตร รักษาตัวที่รพ. ลูกสาวคอยช่วยดูแลไม่ห่าง ก่อนภรรยาแจ้งข่าวเศร้าสูญเสีย สุดยื้อพระเอกร้อยล้าน หลังสู้มาตลอดรักษาอาการป่วย

หลังเป็นข่าวสุดเศร้าช่วงคืนที่ผ่านมา วงการบันเทิงต้องสูญเสียอีก เมฆ วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้าน เสียชีวิตแล้วในวัย 54 ปี โดย เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา เมฆ วินัย ไกรบุตร โพสต์อาลัยสามี

อ่านข่าว – ผิดสังเกตอยู่3วันเข้าห้องน้ำเป็นลมต้องหามเข้าที่นอน วินัย ไกรบุตร เข้ารพ.เผยผลตรวจร่างกาย

พร้อมเผยกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วยว่า สามีจากไปเมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิต สร้างความโศกเศร้าให้แฟนๆ

โดย เมฆ วินัย ไกรบุตร ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง และรักษาอาการป่วยด้วยความทุกข์ทรมานมา 5 ปี ครั้งสุดท้ายมีความหวังได้ไปพบ อ.ไพศาล แสนชัย ผู้ระลึกกรรม ระลึกชาติ

อ่านข่าว – เลือดออกก็กัดฟันสู้ วินัย ไกรบุตร เจอ อ.ไพศาล แล้ว แก้กรรมคนไม่อโหสิ วิธีนี้ทำไม่บ่อย

อ่านข่าว – ภรรยา วินัย ไกรบุตร หาเจออีก7 ขอพรให้สามีหายเร็วๆ อ.ไพศาล ฟุบคาโต๊ะกำลังช่วยคนนับร้อยๆ

แนะนำให้อโหสิกรรม 7 เจ้ากรรมนายเวร แม้ต้องเสียเลือดจำนวนมากจากการเดินทางไปถึง จ.ลำพูน แต่เจ้าตัวก็สู้มาตลอด และมีความหวังที่จะกลับมาหายจากโรค

แต่เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วินัย ไกรบุตร ต้องเข้าโรงพยาบาล หลังจากผิดสังเกตอยู่ 3 วันเข้าห้องน้ำเป็นลมต้องหามเข้าที่นอน พบว่าร่างกายขาดเลือดขาดสารอาหารอย่างหนัก

ก่อนที่ล่าสุดสุดยื้อทราบข่าวเศร้า เมฆ วินัย ไกรบุตร เสียชีวิตนั้น ขณะที่ TikTok วินัย ไกรบุตร เผยคลิปสุดท้ายขณะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีลูกสาวคอยดูแล นวดหัวเกาหัวผ่อนคลายให้พ่อ พร้อมเพลง คนใจสู้ (ซี ดาหลา & วงริสแบนด์)ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *