‘จิลล์ จักรพงศ์’ เคยเตือน ‘เมฆ วินัย’ แก้กรรมทำไม่ได้ ไม่มีจริง

Author:

จิลล์ จักรพงศ์ ร่วมอาลัย เมฆ วินัย เผยเคยเตือนแก้กรรมทำไม่ได้ ไม่มีจริง ได้เฉพาะแค่ความสบายใจเท่านั้น หวังเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

จากกรณีข่าวเศร้า วงการบันเทิงสูญเสีย เมฆ-วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้าน เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด

ข่าวเด็ด ดวงรายวัน ลูกดารา บันเทิงหน้าหนึ่ง

ล่าสุด จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอฝาแฝด ที่ปัจจุบันเป็นกูรูเรื่องกุมารทอง เครื่องรางของขลัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางแฟนเพจ Jack Jill Kumanthong โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความร่วมแสดงความอาลัย ระบุว่า “ทุกการจากลา มาซึ่งความเสียใจ ทุกอย่างลิขิตไว้หมดแล้ว ขอไว้อาลัย #วินัยไกรบุตร พระเอกในตำนานหนังเรื่องแม่นาก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ วินัย ไกรบุตร นักแสดงในตำนานที่ต่อสู้กับโรคพิสดาร จนลมหายใจสุดท้ายที่เป็นกระแสข่าวเรื่องตามหาการแก้กรรม

ตามที่ผมเคยทำคลิป บอกแต่แรกเรื่องการตระเวนแก้กรรม และโดนด่ายับ เพราะเรื่องจริง มันทำไม่ได้แล้วมันไม่มีจริง ! ได้เฉพาะแค่ความสบายใจเท่านั้น และไปเป็นดราม่ากับผู้ที่ไม่ยอมอโหสิกรรมตามข่าว

ก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์บทเรียนความ เชื่อผิด ๆ เรื่องแก้กรรมจะได้ไม่เสียเงินเสียทองเดินทางไปทั่วประเทศ ผมอยู่กับผี ผมเข้าใจเรื่องนี้ดี!”อดีตนักร้องดัง ลั่นเคยเตือน เมฆ วินัย หวังเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *