นำตัว นักเที่ยวฉี่ม่วง 135คน ส่งบำบัดยาเสพติด ยังไร้เงาเจ้าของผับดัง

Author:

ตำรวจนำตัว นักเที่ยวฉี่ม่วง 135 คน ส่งศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด หลังถูกรวบคาผับดังเปิดให้บริการผิดกฎหมาย ยังไม่พบตัวเจ้าของสถานบันเทิง

จากกรณี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมสถานบันเทิง Sonic Club Bangkok สถานบันเทิงไม่มีใบอนุญาต บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ พบนักเที่ยวมั่วสุมเสพยาเสพติดนับร้อยราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำตัวนักท่องเที่ยวที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จำนวน 135 คน ที่สมัครใจเข้ารับการบำบัด ส่งตัวไปยังศูนย์บําบัดรักษายาเสพติด โดยนำตัวนักท่องเที่ยวชายที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายปัสสาวะสีม่วง 91 ราย จาก 93 ราย คนที่สมัครใจเข้ารับการบำบัด ส่งตัวไปยังศูนย์บําบัดรักษายาเสพติด ที่คลินิกก้าวใหม่ ถ.ลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.

ตำรวจนำตัว นักเที่ยวฉี่ม่วง 135 คน ส่งศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด หลังถูกรวบคาผับดังเปิดให้บริการผิดกฎหมาย

ตำรวจนำตัว นักเที่ยวฉี่ม่วง 135 คน ส่งศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด หลังถูกรวบคาผับดังเปิดให้บริการผิดกฎหมาย

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ถกคุมขังอยู่ที่ สน.โชคชัย ถูกแยกดําเนินคดีในข้อหา “ครองครองยาเสพติด” ซึ่งเตรียมส่งคําร้องขอฝากขังต่อศาลในวันที่ 12 ธ.ค. เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มและไม่สามารถส่งฝากขังต่อศาลได้ทันในช่วงเที่ยงวันนี้

ส่วนเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าวขณะนี้ยังไม่พบผู้แสดงตัว ส่วนนักท่องเที่ยวหญิงจํานวน 44 คน ที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย (ปัสสาวะสีม่วง) ถูกคุมขังอยู่ที่ สน.วังทองหลาง และสมัครใจเข้าสู่กระบวนการบําบัดยาเสพติด ถูกส่งตัวไปคลินิกก้าวใหม่เช่นเดียวกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *