ดีเจเพชรจ้า ป่วยมีอาการแปลกๆ กว่าครึ่งเดือน ตัดสินใจโพสต์ไอจี พบคนเป็นเหมือนกันเพียบ

Author:

ดีเจเพชรจ้า ป่วยมีอาการแปลกๆ กว่าครึ่งเดือน ตัดสินใจโพสต์ลงโซเชียล พบคนเป็นเหมือนกันเพียบ เกิดมาไม่เคยเป็นมาก่อน สรุปมันโรคอะไร

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ออกมาโพสต์ไอจีเล่าถึงอาการที่ตัวเองป่วย และมีอาการแปลกๆ งานนี้แฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างก็ป่วยโดยมีอาการดังกล่าวเช่นกัน

ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า “มีเรื่องสอบถามหน่อย ใครเคยเป็นบ้างครับ มีอาการแสบคอ มากๆๆ แบบไม่เคยแสบมาก่อน แล้ววันรุ่งขึ้น มีเสลด สีเขียวมากๆๆ แต่ไม่มีไข้ มีไอ แบบ นิดๆ หน่อยๆ ตลอดวัน เสลดสีเขียวข้นจะมีเฉพาะตอนเช้า ตรวจ covid ก็ไม่เจอว่าเป็น

เป็นอยู่ถึง 17 วันถึงจะหาย ตอนนี้คนเป็นเยอะมาก จะหวัดก็ไม่ใช่ ทอนซิลอักเสบก็ไม่ใช่ สรุปมันคือโรคอะไร ขอความรู้หน่อยครับ คนรอบตัวเป็นกันเยอะมากๆ ปล. กระผมไม่ได้เป็นละนะ 55555”

โดยเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “หลังจากอ่านคอมเมนต์ ผมเพิ่มเติมนะ ไม่น่าใช่ฝุ่นครับ ไม่มีไข้เลยครับ คอไม่ได ้อักเสบ ไม่เจ็บคอ กลืนน้ำลายปกติ ไม่ได้เป็นไซนัสนะครับ เสลดจะมีแค่เช้าเท่านั้น กลางวันปกติเลยเหมือนไม่ได้เป็นอะไร แต่มีไอ นิดๆ หน่อยๆ

ถ้าเป็นหวัด ควรหายในเวลา 7-8 วัน แต่นี่ไม่ใช่หวัด เลย งงกับอาการ เพราะเป็นโรคใหม่มาก เกิดมาไม่เคยเป็นมาก่อน สรุปโรคอะไรวะเนี่ย 55555 ตอนนี้เฮียหายมานานละนะครับ แต่เห็นคนอื่นเป็นกันเลยสงสัยว่ามันคือโรคอะไร”

ด้านแฟนคลับที่ได้อ่านอาการดังกล่าว ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ค่ะ อาการแบบนี้เป๊ะ กินยาตามอาการดื่มน้ำมากๆ พักผ่อนเยอะๆ เดี๋ยวก็หายค่ะ , ผมเป็นละตอนนี้ , มาดูคอมเมนต์ เราก็เป็นเหมือนกัน สรุปก็คือไม่รู้อยู่ดี ,

เป็นอยู่เหมือนกัน 2 อาทิตย์เพิ่งจะหายกินยาอักเสบยาแก้ไอนะจ๊ะ , แฟนหนูก็เป็นจ้า ตอนนี้เกิน 10 วันละ โรคเดียวกันแน่ๆ หมอบอกติดเชื้อซ้ำซ้อนเลยไม่หายซักที ,

น่าจะเป็นเพราะฝุ่นด้วยนะคะพี่ หนูก็เป็นบ่อยๆค่ะช่วงที่ฝุ่นเยอะๆ , ไวรัสค่า 2 อาทิตย์จะหายเอง ไม่ต้องทานแก้อักเสบนะคะ ทานยาตามอาการ ดื่มน้ำอุ่นทั้งวันค่า พ่นคอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *