เตือน!! คนเกิดวัน อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ ช่วงในนี้ระวัง

Author:

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดังของไทย ได้ทำนายดวงคนเกิดวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ #ดวงช่วงในนี้ระวัง คนใส่ร้ายป้ายสี เอาเราไปพูดในทางเสียหาย คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง จำไว้ว่า!! คนเราทำดีได้ แต่อย่าเด่น จะเป็นภัย ดวงคุณเด่น มีดวงจะรวย จะมีโชคเข้าหา ผู้ใหญ่รักเมตตาอุปถัมภ์ มีดวงเปลี่ยนงาน ก็ให้เงียบๆดีที่สุด ไม่ต้องเล่าให้ใครฟัง มีแต่คนอิจฉา ลับหลังพูดในทางที่ไม่ดี ช่วงนี้ดวงคุณ มีการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน และการเงินสูง #หลายคนที่เกิดวันนี้ มีดวงได้งานใหม่ เริ่มธุรกิจใหม่ ในหัว อาจจะมีความคิดอยากค้าขาย อยากหาช่องทางเพิ่มเติมเข้ามาตลอดเวลา หลายคนทำงานประจำก็มีเกณฑ์ออกมาค้าขาย ทำธุรกิจตัวเอง ขยับขยายการงาน เลื่อนขั้น เรียกว่าดวงการงานจะดีขึ้นในทุกด้าน

#แต่เนื่องในช่วงสิงหาเดือนแรง หากคิดลงทุนใหญ่ๆสามารถทำได้ ต้องศึกษาตั้งใจอย่างเต็มที่ แต่อย่าลงทุนเยอะเกินไป อย่าเทจนหมดหน้าตัก เลี่ยงการให้คนใกล้ตัวหยิบยืมเรื่องเงิน เลี่ยงการค้ำประกัน ห้ามให้ยืมของ มีเหตุให้เสียไปได้โดยง่าย #ช่วงนี้หากมีโชค ได้เงินก้อนใหญ่เข้ามา พยายามเงียบๆไว้ ไม่ต้องเล่าให้ใครฟังดีที่สุด เพราะเข้ามาก็มีแต่หวังผลประโยชน์ไม่จริงใจ **#ช่วงนี้หากฝันร้าย ฝันเห็นผี คนในครอบครัวที่จากไปกลับมาหา ฝันว่าของหายของหาย หรืออุบัติเหตุ ให้เน้นทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยต่ออายุ ต่อดวงชะตาคนในบ้านได้ ปัญหาต่างๆที่เจอตอนนี้ก็จะลดลง ค่อยๆคลี่คลายไปได้ครับ สาธุขอให้สำเร็จสมหวัง ดังคำทำนายทุกประการ

เปิดไพ่ดูดวงคนเกิดวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์

#ช่วงนี้ต้องระวังคนปากเสียให้มากๆ!! ระวังคนใส่ร้ายป้ายสี เอาไปพูดในทางเสียๆหายๆ ต่อหน้าทำอย่าง ลับหลังทำอย่าง ดวงทำบุญกับคนไม่ขึ้น!! เกิดจากความอิจฉาริษยา เห็นเราดีกว่าเขาไม่ได้ พยายามแข่งทุกทาง เพราะดวงคุณ มีแต่จะสำเร็จมากขึ้น รวยมากขึ้น #ดังนั้น อย่าเสียเวลาไปใส่ใจกับคำพูดอยากจะเห่า!! อยากจะนินทา!! ก็ช่างเขา เราต้องปล่อยวาง ยิ่งคิดยิ่ง ยิ่งเครียด ทำให้ดวงตกเปล่าๆ คนเราพูดยังไง ก็ได้ยังงั้น ด่าเราไว้ สุดท้ายก็ไม่พ้นตัวเอง กรรมใครกรรมมัน #เอาเวลาไปทำบุญให้สัตว์ ดีกว่าเสียเวลาไปทำดี กับคนพวกนี้ ช่วงนี้หากรู้สึกไม่สบายใจ ให้เน้นสวดมนต์ เอาบทที่ชอบ จะช่วยปรับภพภูมิ ช่วยพ้นจากเจ้ากรรมนายเวรพวกนี้ ชนะศัตรูคู่แข่งได้ดีครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *