หนุ่มลพบุรี โดนสุนัขพันธุ์อเมริกัน บูลลี่ 3 ตัว รุมขย้ำดับ

Author:

วันที่ 31 สิงหาคม พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ วงศ์วัง สารวัตรสอบสวนสืบสวน สภ. ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกตัญญูตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ขนาดใหญ่สองชั้น เลขที่ 111 หมู่ 3 ต.ท้ายตลาด อ.เมืองลพบุรี

ภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงสภาพศพ มีร่อยการถูกทำร้าย เหมือนถูกสุนัขรุมกัด มีบาดแผลทั้งใบหน้า ตามแขนขา เลือดแห้งเกอะกรัง ที่นอนกระจุยกระจาย ศพอยู่ในสภาพที่แข็ง คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วเกิน 12 ชม.

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อนายอดิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ซึ่งพักอาศัยอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดหยดเป็นทางอยู่ที่บันไดและหยดเข้าไปยังประตูบ้านชั้นล่าง กระจายเต็มพื้น

นอกจากนี้ที่ประตูห้องนอนยังมีรอยเลือดเปือนอยู่ และภายในห้องนอนของผู้เสียชีวิตเตียงนอนผ้าห่มกระจุยกระจาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์ อยู่บ้านคนเดียว จากภาพวงจรปิด ช่วง 2 ทุ่มเศษ นายอดิศักดิ์ ได้ขึ้นไปบนชั้น 2 เล่นกับสุนัข พันอเมริกันบูลลี่ 3 ตัว อายุประมาณ 2 ปี ซึ่งเป็นของพี่ชาย ที่นำกลับมาจาก กทม. ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะถูกสุขนัขทั้ง 3 ตัวรุ่มกัด จนต้องวิ่งหนีลงมาจากชั้น 2 โดยมีสุนัขทั้ง 3 ตัว ไล่กัดมาจนถึงห้องนอน

คาดว่า สุนัขทั้ง 3 ตัวรุ่มกัดจนนายอดิศักดิ์เสียชีวิตคาที่ บนเตียงนอนในห้องนอนตัวเอง ซึ่งเมื่อพี่ชายผู้เป็นเจ้าของสุนัข และแม่ผู้เสียวิตกลับมาพบว่า นายอดิศักดิ์ เป็นศพแล้ว โดยสุนัข ก็ยังอยู่ในห้องของผู้ตาย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธินำศพส่ง รพ.พระนารายณ์เพื่อทำการพิสูจน์อีกครั้ง เพื่อดำเนินการต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *