นุ่น ดำดง ไลฟ์สดครึกครื้น ล่าสุด แม่น้ำหนึ่ง ตอบเเล้วจะกลับไปไหม?

Author:

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนติดตามกันอย่างมากสำหรับดราม่า แม่น้ำหนึ่ง และ นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ที่ก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่ง ได้ออกมาไลฟ์สด ประกาศขอต่างคนต่างอยู่จนเป็นข่าวใหญ่โต โดยแม่น้ำหนึ่งบอกว่า ต่อไปนี้จะลบคลิปลบทุกสิ่งทุกอย่างออก เพราะไม่อยากโดนด่าว่าเกาะกระแส ซึ่งขณะที่ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา โทรไปเปิดใจในไลฟ์หนึ่ง เล่าทั้งน้ำตาถึงขั้นสะอื้นหนักปล่อยโฮหลายประเด็นทำแตกหัก นุ่น ดำดง

ทั้งเรื่องที่ทัก นุ่น เพื่อให้มาเล่นวันที่ 5 ไม่มี นุ่น ก็ไม่เป็นไร นุ่น ก็โทรไปบอกพ่อ พ่อก็โทรมาบอกว่าพ่อมาเล่นไม่ได้ นุ่น ไม่ให้ไป ไม่มี นุ่น ก็ไม่ให้ไป ก็เลยพิมพ์ไปถาม นุ่น ว่า ถ้าไม่มี นุ่น พ่อรับงานไม่ได้เหรอ นุ่น ก็ตอบมาว่า ใช่ ก็เลยบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวหาดูลิเกคณะอื่น ทั้งนี้ยังเล่าถึงปม แม่ของแม่น้ำหนึ่งที่ให้ช่างแต่งหน้าแต่งให้ก่อน นุ่น ได้ถามว่า ทำไมรีบแต่ง แต่งหน้าก่อนเขา จะร้องเพลงคนแรกเหรอ ทำเอาแม่เสียใจ แม่ก็ร้องไห

ถามว่าก็ยังเห็นเขาไลฟ์หัวเราะ xึงก็ยังร้องไห้ เขาจะรู้เมื่อไหร่ว่าxึงเศร้าขนาดนี้ เขาจะสำนึกเมื่อไหร่

แม่น้ำหนึ่ง ตอบว่า เขารู้แต่เขาไม่สนใจ

ถามอีกว่าถ้าเขาสนใจมาง้อหนู หนูก็เหมือนเดิมเหรอ

แม่น้ำหนึ่งยืนยันว่า หนูไม่ไป กล้าพูดตรงนี้เลย ต่อให้เขาขอโทษหนูก็ไม่กลับ คนเราถ้ารู้สึกผิด เขาเห็นข่าวแล้ว เขาอยู่เงียบๆ หรือ เขาคุยกับเราสักประโยค มันก็ไม่มีเลย ทักมาคุย พี่เป็นอะไรหรือเปล่า หนูจะไม่ว่าเลย นี่เขาเงียบ แล้วไลฟ์สดหัวเราะ ร่าเริง ถามหน่อยจะให้หนูเอาหน้าไหนกลับไป ที่หนูร้องไห้ เพราะยังรัก เอ็นดู แต่ให้กลับไป ไม่กลับไปแล้ว

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *