เตรียมตัวไว้เลย ราศีเมถุน ธนู หมอช้างออกมาบอกแล้ว

Author:

เรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงดวงชะตา 2 ราศี ช่วงนี้มีโชคจากการเดินทาง อาจเป็นช่วงที่การงานวุ่นวาย มีเรื่องหนักใจเข้ามา การเดินทางจะช่วยลดความแรงของดวง พาตัวเองไปยังสถานที่แปลกใหม่ต่างถิ่นไกลๆ จะทำให้ชะตาโคจรไปพบเจอกับเรื่องที่ดี ได้โชคได้ลาภ

สำหรับ 2 ราศี ประกอบด้วย ราศีเมถุน ราศีธนู โดยทั้ง 2 ราศีนี้ ช่วงนี้มีโชคจากการเดินทาง อาจเป็นช่วงที่การงานวุ่นวาย

การเดินทางจะช่วยลดความแรงของดวง พาตัวเองไปยังสถานที่แปลกใหม่ต่างถิ่นไกลๆ จะทำให้ชะตาโคจรไปพบเจอกับเรื่องที่ดี ได้โชคได้ลาภ

เรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงดวงชะตา 2 ราศี ช่วงนี้มีโชคจากการเดินทาง อาจเป็นช่วงที่การงานวุ่นวาย มีเรื่องหนักใจเข้ามา การเดินทางจะช่วยลดความแรงของดวง พาตัวเองไปยังสถานที่แปลกใหม่ต่างถิ่นไกลๆ จะทำให้ชะตาโคจรไปพบเจอกับเรื่องที่ดี ได้โชคได้ลาภ

สำหรับ 2 ราศี ประกอบด้วย ราศีเมถุน ราศีธนู โดยทั้ง 2 ราศีนี้ ช่วงนี้มีโชคจากการเดินทาง อาจเป็นช่วงที่การงานวุ่นวาย

การเดินทางจะช่วยลดความแรงของดวง พาตัวเองไปยังสถานที่แปลกใหม่ต่างถิ่นไกลๆ จะทำให้ชะตาโคจรไปพบเจอกับเรื่องที่ดี ได้โชคได้ลาภ

หมอบอย เคลียร์ชัด ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด ระบุว่า ดาวศุกร์ย้าย ยืน1สุดปัง

ดาวศุกร์ เป็นดาวประกายพรึก ดาวขุนทรัพย์ คลังสมบัติ ของดวงเมือง และ ดวงโลก การโคจร ครั้งนี้ ส่งผล ดวงเปลี่ยน ดวงเปิด ดวงปัง

หากใครชีวิต ยังไม่พุ่ง พลิกดวง รุ่งติดจรวด การเงินก้าวหน้า โชคลาก เงินไหลมาเทมา สำเร็จสมหวัง เตรียมยิ้มรับทรัพย์ได้เลย

กันย์ กรกฎ พิจิก ธนู มิถุน พฤษภ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

 

 

เมื่อเวลา 07.45น.วันที่ 9 กันยายน2567 ร.ต.ท.วสันต์ ศรีนิล รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายเหตุเกิดภายมในหมู่บ้านฉัตรหลวง14 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน. พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพบัวเพ็ชร อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิดบริเวณหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อนางเสาวกุล สะสาเดาะห์ อายุ 53ปี เจ้าของธุรกิจตลาดและเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ฝ่ามือขวา 1 นัด หน้าท้อง 2 นัดแก้มซ้าย1นัด กระสุนถูกอวยัวะสำคัญเป็นเหตุให้เสียชีวิต ข้างกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย เป็นบุตรชายผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายกฤติน นาถวิล อายุ 30 ปี ตำแหน่งนายช่างเขียนแบบสังกัดอบจ.ปทุมธานี ถูกยิงที่ฝ่ามือซ้ายถูกนำตัวส่งร.พ.บางปะกอกรังสิต 2 ส่วนผู้ก่อเหตุคือพันโทจารุชาติ จารุปาณ อายุ 64 ปี ข้าราชการบำนาญกองทัพบกซึ่งอยู่บ้านหลังติดกันทางทิศตะวันตก ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตนเองเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุโดยกระสุนยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา ข้างกันพบอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อซิกเซาเออร์ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอกเครื่องกระสุน 3 นัด นอกจากนี้บ้านที่เกิดเหตุประตูกระจกหน้าบ้านถูกยิงแตกเกลื่อนพบปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

สอบสวนเบื้องต้น นายกฤติน นาถวิล อายุ 30 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า บ้านหลังนี้ตนเองอยู่กับมารดา 2 คน โดยมารดาและเพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันมานานแล้วเรื่องแมว เพราะผู้ก่อเหตุชอบให้อาหารแมวจรแล้วในเข้ามาในบ้านตนเองที่เลี้ยงสุนัขและกัดแมวเสียชีวิตไปแล้วหลายตัว มารดาตนเองสงสารและไม่อยากให้แมวโดนกัดเลยพยายามคุยกับเพื่อนบ้านเพื่อแก้ปัญหาแต่เพื่อนบ้านไม่แก้และระหงระแหงกันเรื่อยมา กระทั่งเช้าที่ผ่านมาแมวได้เข้ามาอยู่ที่กระโปรงหน้ารถและไม่ยอมออกเพราะตนเองต้องไปทำงาน เลยเกิดความโมโหมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงโดยตอนนั้นตนเองอาบน้ำอยู่บนบ้านได้ยินเสียงปปืนตนเองจึงรีบลงมาด้านก็พบว่ามารดาถูกยิงแน่นิ่งไปแล้ว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะเห็นตนเองยินอยู่หน้าประตูกระจกจึงยิงใส่ทันทีจนกระจกแตกละเอียด กระสุนถูกฝ่ามือซ้ายตนเองจึงวิ่งหลบเข้าบ้าน ก่อนโทรแจ้ง191และได้ยินเสียงปืนอีก1นัดคาดว่าผู้ตายยิงซ้ำมารดาตนเอง ก่อนจะทิ้งระยะไปครู่หนึ่งจะดังเสียงปืนอีกนัดคาดว่าผู้ก่อเหตุยิงตนเองเสียชีวิต ทั้งหมดตนเองได้ยินเสียงปืนดัง 5-6 นัด

ด้าน นางอโนทัย จารุปาน อายุ 63ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ ให้การว่า สามีเป็นข้าราชการเกษียณมา 4 ปี ป่วยมาตั้งแต่ ปี 2558 เพราะถูกฝนเหลืองและระเบิดโดยบ้านตนเองอยู่ 2 คน วันหยุดลูกจึงจะมาหาโดยสาเหตุเกิดเมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้ว ทะเลาะกันเรื่องลูกแมวเข้าบ้านเขาโดยเข้าไปวิ่งเล่นบ้านเขาแต่เขาก็ไม่ได้อะไรพูดจาดี โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาสามีตนเองให้อาหารแมวและบ้านเพื่อนบ้านได้ด่าแมวโดยบอกว่าด่าในโทรศัพท์ จากนั้นสามีตคนเองก็บอกว่าผมให้อาหารแมวอยู่คุณมาด่าแบบนี้มันไม่ใช่จากนั้นก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เพื่อนบ้านจะด่ามาว่า “ไอ้เป๋เวรกรรมมึงมีจริงมึงก็อยู่กับตัวของมึง” ก่อนที่สามีตนเองจะบอกว่ามึงปากอย่างนี้จึงได้อยู่ตัวคนเดียว จากนั้นก็ด่ากันใหญ่ก่อนที่สามีจะวิ่งขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบปืนตนเองก็วิ่งตามไปแต่ไม่ทันก่อนที่สามีจะไปยิงเพื่อนบ้านและออกมาที่ถนนใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิต

ทาง เพื่อนบ้านใกล้กัน บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนที่มีอุปนิสัยดีพูดจาดี เวลาป่วยก็จะหายามาให้เป็นเพื่อนบ้านมาหลายปีแล้ว โดยผู้ก่อเหตุก็นับถือตนเองเรียกตนเองว่ายายอ้วนเพื่อนบ้านก็มีไม่กี่หลังก็มักจะคุยกันเรื่อยๆ เปิดประตูบ้านมาเจอกันก็จะทักกัน โดยผู้ก่อเหตุไม่มีอาการป่วยอัธยาศัยดีไม่คิดว่าตจะเกิดเหตุเช่นนี้

ทางด้าน นายสมบูรณ์ สะสาเดาะห์ อายุ 80ปี บิดาของนางเสาวกุล สะสาเดาะห์ คนตาย เปิดเผยว่า ลูกสาวลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่า แมวของคนก่อเหตุเข้ามาภายในบ้านก่อนที่สุนัขในบ้านที่เลี้ยงไว้ไปกัดแมวเขาแค่นั้นจากนั้นก็ไม่ได้เล่าอะไรอีก โดยบ้านหลังเกิดเหตุอยู่กัน2คนกับลูกชายโดยมาอยู่ตั้งแต่สร้างโครงการใหม่ๆ ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้กำลังชุดสืบสวนเร่งสอบปากคำพยานบุคคลตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยพบว่าสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา brighttv

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *