ถึงกับหลั่งน้ำตา แน็ก ชาลี เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังกามินโพสต์ข้อความผ่านดิสคอร์ด แน็กอ่านถึงกับช้ำ พร้อมโต้ไลฟ์แฉกลับ เคลียร์ทุกปมประเด็น

Author:

เรียกได้ว่าเรื่องราวชักจะบานปลายจนกลายเป็นปมประเด็นดราม่ามหากาพย์ที่ลากยาว จนทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับสับสนพร้อมแตกออกเป็นหลายฝั่งกันเลยทีเดียวกับสถานการณ์ดังกล่าวนี้ เนื่องด้วยเพราะล่าสุด ทางด้านนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวไลฟ์สดอีกครั้ง หลังพบข้อความชี้แจงผ่านดิสคอร์ดของ ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้อดีตคู่จิ้น อย่าง กามิน ที่มีความยาวโพสต์ประมาณ 4-5 หน้ากระดาษเอสี่ได้ โดยได้ชี้แจงถ่ายทอดความในใจพร้อมกับสิ่งที่เธอประสบพบเจอ จนเอาทำทางด้าน แน็ก ชาลี ที่เห็นข้อความดังกล่าวถึงกับช้ำหลั่งน้ำตาพร้อมกับออกมาโต้เคลียร์ปมทุกประเด็นไลฟ์สดยันเช้า โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามรับชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

โดยหลังจากที่ทางด้าน แน็ก ชาลี ที่หลังจากได้ทราบถึงเรื่องราวดังกล่าวพร้อมอ่านโพสต์กามินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมชี้แจงทุกปมจนถึงรุ่งเช้าในวันถัดไปกันเลยทีเดียว แต่การชี้แจงในครั้งนี้ของทางแน็กชาลี ก็ทำเอาทางด้านเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาก่อนที่จะกล่าวลาปิดไลฟ์ในช่วงรุ่งเช้าของอีกวัน

โดยมีใจความความสรุปจากไลฟ์ดังกล่าว ดังนี้ว่า ตนอยู่กับความกดดันมาตลอด เพราะกามินไปพิมพ์ว่ากามินอยู่กับความลำบาก เหมือนนกไม่ได้โบยบินบอกว่ากามินไม่ได้ออกจากคู้บอน ไม่ได้ไปไหน แต่แน็กมีบ้านให้อยู่ให้เขา 4 หลังและบ้านที่โชคชัย 4 แต่พอดีไฟไหม้ไปแล้วและยังมีโรงแรมด้วย แต่กามินขอยกเลิกโรงแรมอีก เพราะกามินอยากมาให้อยู่ใกล้กันเลยมาอยู่ด้วยกันและจะได้พูดด้วยว่า กามินประหยัดค่าโรงแรม โดยแน็กยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า บ้านของเขาอาจจะไม่ได้หรู

พร้อมกับตัวของแน็กเองก็กดดันมากกับคำว่า ผู้หญิงบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่กับผู้ชาย ที่นี่ไม่ใช่สนามรบแต่มีคนที่รักกามินรอต้อนรับเป็นพันเป็นหมื่น มีครอบครัวของแน็ก ที่นี่ไม่มีกรงขังและกามินก็บอกเองว่าไม่ชอบเที่ยว รวมถึงค่าจ้างในการทำงานที่ไทยที่ได้ คิดตกแล้วชั่วโมงละ 400,000 – 1,000,000 บาท หากเป็นคุณ คุณจะมาหรือเปล่า แบบนี้ลำบากหรือ

แต่ก่อนอยู่เกาหลีกามินทำงานต้องเอาไปจ่ายค่ากิน ค่าห้อง กินแต่ซีเรียล แทบไม่ได้กินข้าว แต่มาที่ไทยกามินได้เงินเยอะมาก มีรถรับส่ง มีข้าว มีค่าจ้าง มีคนซับพอร์ต ไปถ่ายงานเดียว มีบ้านให้อยู่ 4 หลัง และกำลังทำให้เพิ่มอีก 1 หลัง มีโรงแรม 1 ที่ ส่วนขาดคนถือกระเป๋า ก็มีแน็กหรือแม้แต่แม่แน็กเองก็ช่วยถือให้ โดยช่วงปิดท้ายไลฟ์สดแน็กยังได้กล่าวขอโทษ ที่ดูแลไม่ดีเอง ไม่เทคแคร์ เลยอาจจะทำให้เขารู้สึกเบื่อ รู้สึกไม่ดีต้องมาอยู่ตรงนี้ ผมขอโทษจริงๆครับกามิน ขอโทษที่ทำให้ต้องอึดอัด

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *