เปิดภาพงานแต่งงาน พู่กัน-แมงปอ หลังไปออกรายการ น้ำตาท่วมจอ

Author:

จากกรณี รายการโหนกระแสที่ได้ พูดคุยกรณี คู่รักคู่หนึ่ง วางแผนแต่งงานกัน เตรียมทุกสิ่งไว้เสร็จสรรพ แต่ฝ่ายชายมาบอกว่า ไม่มีสินสอดตามที่สัญญา จนแม่ฝ่ายหญิงต้องไปหายืมเงิน กู้หนี้มาวางจนจัดงานผ่านไปได้ แต่หลังจากนั้น พ่อฝ่ายชายก็ยังผิดนัดชำระหนี้อีก

ในรายการ ได้มีการเล่าเรื่องราวทั้งหมด คุณแมงปอ ฝ่ายหญิง เล่าว่า ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา พู่กัน แฟนหนุ่ม มาอยู่ที่บ้าน แม่ของตนดูแลทุกอย่าง ไม่มีเงินแม่ก็หามาให้ รัก และดูแลเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง ไม่มีเงินไปซื้อชุดนักศึกษา ไม่มีเงินไปสอบวิชาชีพครู แม่ก็ไปหามาให้ทุกอย่าง ซึ่งฝ่ายชายยอมรับผิดทุกอย่าง และกราบขอบคุณในบุญคุณของแม่มาเสมอ

ล่าสุดชาวโซเชียลได้เปิดเผยภาพวันที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ซึ่งบอกว่า ณ ช่วงเวลานั้น ทุกคนมีความสุขมากๆ

ปลดทุกข์ หัวอกคนเป็นแม่ ดิว ธีรภัทร อินฟลูดัง ขอช่วยจ่ายหนี้ค่าสินสอดให้ น้องปอ – น้องพู่กัน จะไปต่อหรือพอแค่นี้ก็แล้วแต่น้องทั้งสอง

วันที่ 13 ก.ย.67 ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน อินฟลูฯดังหลังทราบเรื่องราว น้องปอ กับ น้องพู่กัน คู่รักที่ต้องเลิกรา ในรายการโหนกระแส ปัญหาทุกข์หนักที่แม่ของฝ่ายหญิงต้องจ่ายค่าสินสอดแทนพ่อฝ่ายชายจนเป็นหนี้สินรุมเร้าแทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ

ล่าสุด ดิว ธีรภัทร โพสต์ประกาศ ตามหาแม่ของฝ่ายหญิงว่า “ใครมีเบอร์ติดต่อ คุณแม่
น้องพู่กัน น้องปอ #โหนกระเเส พี่ดิว ธีรภัทร ขอใช้หนี้งานแต่งเด็กทั้ง 2 ให้คุณแม่ ขอมอบให้เลย 200,000 แสนบาท ผมขอปลดทุกข์ให้คุณแม่”

ก่อนจะโพสต์ชี้แจงเหตุที่ช่วยเหลือด้วยว่า “พี่ดิวขอบอกเจตนา ที่ช่วยน้องพู่กัน กับน้องใบปอ
ที่ขอใช้หนี้งานแต่งให้น้องทั้ง 2 ทั้งหมด”

“เงิน 200,000 บาทนี้เพื่อมอบให้คุณแม่น้องปอไปใช้หนี้ ไม่มีเจตนาใดๆครับ อยากมอบให้เป็นกำลังใจคุณแม่ เพราะแม่คนนี้ คือแม่ที่เป็นแม่ที่ทำเพื่อลูกจริงๆ ”

“ผมได้เห็นความดี ที่แม่ทำแล้วนะครับ และแม่สมควรได้รับสิ่งดีๆจากคนดีๆตอบแทน ให้แม่มีความสุขต่อไป แล้วพบกันครับคุณแม่ ”

“และน้องดิวอยากให้คุณแม่รับไว้ เพราะมันคือผลแห่งการทำดี ที่แม่ได้กระทำเพื่อลูกทั้ง 2 ทั้งน้องปอ และน้องพู่กันครับผม และพี่ดิวขอให้ทั้ง 2 กลับมารักกันให้อภัยกันนะลูก คนดีๆ ไม่ได้หาง่ายๆ อย่างที่พี่หนุ่มกรรชัยบอก ”

“และหากใครหลายๆคนที่กำลังท้อใจ ยังมี คนดีๆในโลกที่มองเห็นความดีที่คุณทำอยู่เสมอ ขอซัพพอร์ตเรื่องราวครั้งนี้ ให้ทุกคนสมหวังกับทุกสิ่งที่หมายปองครับ”

พ่อค้าคนดังยังโพสต์อีกว่า “งดดราม่ากับคำที่บอกว่า ต่อให้น้องพู่กัน และน้องใบปอ จะได้ไปต่อ หรือไม่ได้ไปต่อกับชีวิตคู่ สำหรับพี่ดิว ธีรภัทรขอเป็นพี่ชายจ่ายค่าสินสอดให้ เงินจำนวน 200,000 บาท”

“ที่พี่มอบให้คุณแม่น้องปอใช้หนี้งานแต่งงานที่ไปหยิบยืมเขามา อย่างน้อยๆ พี่ดิวก็ได้ปลดทุกข์ ในใจคุณแม่ หัวอกคนเป็นแม่ อย่างน้อยๆ ท่านก็ได้ผ่อนหนักเป็นเบาที่แบกภาระหนี้สิน”

“ที่ท่านได้มอบความรักให้หนูทั้ง 2 คนด้วยการไปหยิบยืมคนอื่นมา เพื่อลูกสาวลูกเขยของท่าน
ได้แต่งงานสมหวังกัน นี่เเหละ ความรักที่ยิ่งใหญ่ของคนเป็นเเม่ คำว่า ขายผ้าแบกหน้าเพื่อลูก คำนี้คือความจริง”

“ที่พี่หนุ่ม กรรชัยพูดในรายการ โหนกระเเส ขอให้น้องพู่กัน กับน้องใบปอ คิดดีๆ จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ มันขึ้นอยู่กับหัวใจที่แท้จริงของหนู 2 คนแล้วเเหละครับ สำหรับพี่ชายคนนี้ที่ชื่อ ดิว ธีรภัทร พี่มาส่งทางรักได้เท่านี้ พี่ชายคนนี้ขอซัพพอร์ตหนูทั้ง 2 และครอบครัวนะครับ ”

“สุดท้ายนี้ พี่ดิวฝากคำพูดนี้ สำหรับพี่ก็แอบหวัง ว่าในวันที่ทุกข์ หนูผ่านไปได้แล้ว ถ้าหนูจะรวยและสุขในวันข้างหน้า หนูจะพร้อมอยู่ข้างกันไหม พี่ยังแอบเชียร์ ทั้ง 2 ให้มารักกันนะครับ”

“พี่ดิวกำลังเดินทางไปหาคุณแม่ น้องปอ น้องพู่กัน เพื่อนำกำลังใจไปมอบให้ถึงมือ พร้อมส่งพลังดีๆให้คุณแม่และครอบครัวเด็กทั้ง 2 คน”

https://fb.watch/uzEGyQ3ADS/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *