“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เผยสถานะครอบครัว “มดดำ” ขยี้จนได้คำตอบคาดไม่ถึง

Author:

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เผยสถานะครอบครัวล่าสุดกลางรายการ “มดดำ คชาภา” ขยี้หนัก ได้คำตอบที่หลายคนคาดไม่ถึง

เปิดรูปภาพ

โดนจับตารัวๆ จริงๆ สำหรับคู่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ตอนนี้มักจะเห็นว่าในช่องโซเชียลของแต่ละคนจะลงภาพและคลิปน่ารักๆ เกี่ยวกับ น้องโนล่า ลูกสาวเจนี่-มิกกี้ แต่ชาวเน็ตดันจับไปจับสังเกตว่า ไม่เห็นรูปครอบครัวหรือรูปคู่ของ เจนี่-มิกกี้ มานานมากยิ่งตอกย้ำเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เปิดรูปภาพ

ล่าสุดในรายการแฉ มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรฝีปากล้าก็ได้ถาม เจนี่ เกี่ยวกับเรื่องนี้แบบตรงๆ ว่า “คนมักจะถามตลอดว่า เจนี่กับสามี… ก็ฉันบอกมันยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่มันอยู่ข้างหน้าข้างหลัง ฉันรู้แค่นี้ แต่มันก็ยังไม่เห็นจะแยกบ้านออกจากกันเลย ถึงเวลาที่เธอต้องตอบเขาเองแล้วว่า สรุปสถานะตอนนี้เจนี่โสดหรือยัง พร้อมจะรับคนใหม่หรือยัง”

เปิดรูปภาพ

ด้าน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็บอกว่า “เจนรู้ว่าพี่มดตอบให้เจนไม่ได้ค่ะ… คือจริง ๆ บางทีเจนก็มีลูกแล้วอะเนอะ เจนก็จะรู้สึกว่าการที่เจนจะพูดอะไรเนี่ย มันจะเข้าไปอยู่ใน Google แล้วด้วยความที่โนล่าเขายังไม่โต อะไรหลายๆ อย่างมันยังไม่พร้อม แต่วันนี้เจนพูดเลยว่า เจนเต็มที่กับงานค่ะ”

เปิดรูปภาพ

ก่อนที่ มดดำ จะถามย้ำว่า ก็คือมาทำงานเต็มที่แล้ว คือเรื่องส่วนตัวมันก็อยู่ของมันได้อย่างนั้นอยู่แล้ว ซึ่งทางเจนี่ก็ตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ” มดดำก็บอกว่า ฉันพูดในข่าวใส่ไข่ไปว่า ก็ยังอยู่บ้านกันน่ะ

เปิดรูปภาพ

แต่บางทีผัวเมียกันมันเหม็นหน้ากันมันก็บ่อยนะ มันก็หลายคู่นะ ซึ่งทางเจนี่ก็บอกว่า “อันนี้พูดตั้งแต่ปีที่แล้ว พี่มดนี่แหละเมียมิก ไปแอบดูเขาตลอด ก่อนจะยืนยันว่าทุกวันนี้มีความสุขดี มีความสุขมากค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *