ที่แท้ศพ ตร. ถูกยิงศีรษะ เป็นสามี แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ ตุ๋นเหยื่อ 100 ล้าน

Author:

วันที่ 28 ก.ย.67ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 3 ผู้เสียหาย จากเบื้องต้น 93 ราย เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.มานพ อัษรณรงค์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิด น.ส.วิลาสินี (สงวนนามสกุล) หรือ ตุ๊ก อายุประมาณ 35 ปีชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งคาดว่าตอนนี้หลบหนีไปต่างประเทศ โดยทั้ง 3 กล่าวหา น.ส.วิลาสินี ฐานฉ้อโกง และเชื่อว่าน่าจะมีคนถูกหลอกมากกว่า 100-200 คน ทั่วประเทศ

น.ส.กิ๊ก อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดยโสธร หนึ่งในผู้เสียหายที่เดินทางมาแจ้งความ เล่าว่า ตนเล่นแชร์กับ น.ส.ตุ๊กติ๊ก หรือที่เรียกในวงแชร์ว่า”แม่ติ๊ก” สูญเงินไปทั้งหมดกว่า 400,000 บาท ตนเล่นแบบรับเงินก้อนเดียว พอเขาแกล้งล้มจึงไม่มีโอกาสได้เงินกับเขา

  • ดาบตำรวจ ขับกระบะพุ่งชนแบริเออร์ เปิดรถช่วย พบถูกยิงศีรษะเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังมีอีกมุมหนึ่งคือหลอกให้เราลงทุนเพื่อได้เงินดอกระยะสั้น ได้ดอกเบี้ย 1-3 เปอร์เซ็นต์ ได้ค่าตอบแทนภายใน 2 วันหรือ 3 วัน แต่คนจะไม่เหมือนกัน

แม่ติ๊ก จะบอกตลอดเวลาว่า”ฉันเป็นเมียตำรวจ”มีระดับรู้จักกับนายใหญ่ โดยจะระบุสั้นๆว่ารู้จัก”นาย”สาเหตุที่เชื่อเพราะโปรไฟล์เขาดี ชอบทำบุญล่าสุดเอาเงินไปบริจาคมูลนิธิที่บุรีรัมย์ให้ไปช่วยน้ำท่วมครั้งละ 100,000 บาท ทั้งยังใช้ของแบรนด์เนมที่ดูน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะการจัดงานวันของแม่ติ๊ก เขาจะไม่ว่างบอกว่ายุ่งคอยรับนายที่จะมาร่วมงานวันเกิด

เช่นเดียวกับ น.ส.กบ(นามสมมุติ) ผู้เสียหายอีกคน เล่าว่า ตอนนี้ได้มีการแยกกันแจ้งความ กลุ่มหนึ่งจะไปร้องที่กองปราบเพื่อขอความช่วยเหลือ ตอนนี้มีผู้เสียหายตั้งแต่หลักหมื่นไปถึงหลัก 3 ล้านบาท มูลค่าความเสียหายเฉพาะกลุ่มพวกตน 93 คน เสียหายไปประมาณ 50 ล้านบาทขึ้นไป ไม่รวมกับจังหวัดอื่น ซึ่งคาดว่าจะมีอีกเป็นจำนวนมากน่าจะเกินกว่า 100 ล้านบาท

ตอนแรกดูเหมือนว่าจะไม่ได้หลอก แต่เขาใช้เงินมากในการสร้างโปรไฟล์ เอาเงินของพวกตนเปย์ความสุขให้กับตนเองและครอบครัว ต่อมายังทราบอีกว่าก่อนหน้านี้เคยทำในลักษณะนี้มาแล้ว ด้วยการหลอกเอาเงินพอได้เงินหนีไปต่างประเทศ 2 ปี แล้วกลับมาด้วยสภาพใบหน้าเปลี่ยนไป

น.ส.กบ เล่าอีกว่าหลังจากสมาชิกรู้ว่าว่าถูกหลอก ได้แชททางไลน์ทวงเงินกันสารพัด แม่ติ๊กใช้วิธีสกปรกอีกคือสัญญาว่าจะคืนเงินให้ทั้งหมดแต่ขอทยอยจ่ายให้ สมาชิกดีใจที่จะได้รับเงินคืน แต่ปรากฏว่าโอนเข้าบัญชีแต่ละคนครั้งละ 100 บาทเท่านั้น และพยายามโอนมาเป็นประจำ ส่วนตัวเชื่อว่าเขาจะเลี่ยงให้เป็นคดีแพ่งหรือไม่ตนไม่ทราบ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.ณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ตำแหน่งผบ.หมู่ (นปพ.) กก.สืบสวน ภ.จว.บุรีรัมย์ สามีของน.ส.วิลาสินี เสียชีวิต หลังขับรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพ พุ่งชนแท่นแบริเออร์หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์(ธกส.)สาขาโชคชัย

มีบาดแผลถูกยิงบริเวณศีรษะด้านขวา โดยพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ซิกซาวเออร์ รุ่น พี 320 ตกอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านคนขับ 1 กระบอก เบื้องต้นคาดสาเหตุมาจากความเครียด ที่ภรรยากำลังถูกดำเนินคดีเรื่องความผิดตาม พ.ร.บ.การเล่นแชร์ จึงก่อเหตุสลด

โดยมีรายงานด้วยว่า น.ส.วิลาสินี ก่อนหน้านั้นเคยทำในลักษณะเดียวกัน และทราบว่าสามีเป็นคนเคลียร์ปัญหาให้ พอกลับมาจากต่างประเทศมีพฤติกรรมเช่นเดิม อาจจะทำให้ ด.ต.ณัฐพล หมดกำลังใจเลยก่อเหตุสลด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *