พ่อแม่แทบขาดใจ คลิปนาทีผู้ปกครอง รู้ข่าวร้าย รถบัสนักเรียนไฟไหม้ กำลังขึ้นรถตู้ไปหาแล้วนะลูก

Author:

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยา จ.อุทัยธานี เหตุเกิดที่ หน้าเซียร์รังสิต ถนนวิภาวดี หน้าอนุสรณ์สถาน โดยเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือเด็กนักเรียนลงจากรถบัส และฉีดน้ำสกัดไม่ให้ไฟลุกไหม้ลุกลาม ใช้เวลาอยู่นานพอสมควร จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ล่าสุด นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้เดินทางลงพื้นที่ประชุมหารืออย่างเร่งด่วนร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องที่โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม หมู่ที่ 5 ต.ลานสัก อ.ลานสัก เบื้องต้นได้มีการสั่งการให้ตั้งศูนย์อำนวยการแจ้งประสานข้อมูลข่าวสาร และสถานพยาบาลขึ้นที่โรงเรียน

ขณะที่บรรยากาศภายในโรงเรียนตอนนี้มีผู้ปกครองทยอยเดินทางกันมารอรับฟังข้อมูลข่าวสารว่าบุตรหลานของตนเองปลอดภัยดีหรือไม่ ผู้ปกครองซึ่งเป็นทั้งพ่อแม่ปู่ย่าตายายต่างพากันร่ำให้ด้วยความเสียใจและความเป็นห่วงบุตรหลานของตนเอง

โดยเฉพาะผู้ปกครองที่ทราบว่าบุตรหลานของตนเองนั้นอยู่บนรถคันที่ 2 ซึ่งเป็นคันที่เกิดเหตุและตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกหลานได้ต่างพากันร้องไห้จนบางรายถึงขั้นเป็นลม และพยายามโทรศัพท์ติดต่อสอบถามคุณครูที่อยู่ในที่เกิดเหตุตลอดเวลาแต่ยังไม่ได้ข้อมูลที่แน่ชัดว่าตอนนี้บุตรหลานของตนเองปลอดภัยดีหรือไม่

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก North Now

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *