กบ เผยสามียื่นข้อเสนอ จะเอาสินสอดที่เหลือ ต้องคืนบ้าน รถ ถูกบีบจนต้องฟ้อง

Author:

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อดีตดาราสาว กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ออกมาแถลงข่าวประกาศชัดเจนว่า เลิกกันสามีมหาเศรษฐี สาเหตุเพราะว่าฝ่ายชายกลับไปคบกับครอบครัวเก่า เมื่อย้อนถามวันที่เราเดินออกมาจากบ้าน เขาได้ให้อะไรเรามาตั้งต้นชีวิตใหม่บ้าง? ไม่มี มีแค่สินสอดที่เค้าให้มาตอนแรก แต่เขาก็ให้มาไม่หมดเหลืออีกครึ่งนึง

เราออกมามีแค่กระเป๋าใบเดียว? เขาไม่ได้ไล่เราออกจากบ้าน เขาแค่เชิญออก ข่าวที่ออกมาอาจจะเป็นการจับใจความผิด คือเขาบอกว่าเขาจะออกไป กบก็เลยยกกระเป๋าออกไปให้ แต่วันที่เรายกกระเป๋าเขาออกไปแล้ว มันก็มีการต่อรองในเชิงที่ว่าเขาจะกลับมา ขอเวลาสองวันเพื่อที่เขาจะไปนอนกับลูก

เราก็ไม่ได้ตอบ แล้วเราบอกเขาว่าเขาควรจัดการส่วนที่เขาควรที่จะให้เรากลับมา เขาบอกว่าได้เขาจะจัดการ ในส่วนที่เขาติดเรา แต่ให้เราออกจากบ้าน คืนรถที่คุณแม่ใช้และรถที่เราใช้อยู่

แล้วเราได้คืนให้เขามั้ย? คืนค่ะ คืนรถขอตัวเองไปก่อน เหลือรถคุณแม่ เพราะเราต้องหารถให้คุณแม่ใช่ ถ้าเราจะเอาเงินสินสอดที่เหลือ เราต้องคืนบ้านและรถให้กับเขา รถได้คืนไปแล้วค่ะแต่บ้านเรายังอยู่เพราะว่าทนายบอกว่าให้อยู่ก่อน

บ้านและรถเป็นชื่อใคร? เป็นชื่อเขาทั้งหมดค่ะ คือถ้าเกิดคุณจะเอาสินสอดที่เหลือคุณต้องคืนบ้านคืนรถทั้งหมดเขาบีบเพราะเขารู้ว่าเราไม่มีทางไป

โชคดีว่าเรายังไม่มีลูก? โชคดีมากค่ะ แต่จริงๆที่ผ่านมาเราก็พยามทำกันตลอด ตั้งแต่แต่งงานแล้ว ส่วนตัวยังไม่พร้อมที่จะมี ตอนนั้นเราแต่งงานตอนอายุ 32 รู้สึกว่าเรายังทำได้ และเราก็ยังรอดูเขาอยู่ว่าเขาจะมีความเป็นพ่อไหม

อยู่ๆ เขาก็ขอว่าอยากมีลูกเพราะเขาอายุมากแล้วมีลูกให้เขาเถอะ แล้วพอไปตรวจไข่ไข่ก็เหลือน้อยกว่าอายุที่เราควรจะเป็น เราก็เลยใจอ่อนทำให้ปรากฏว่าน้องไม่ติด หรือบางทีน้องติดก็หลุดไป สองเดือนน้องก็หลุดตลอด

ด้วยความที่เราตั้งใจที่จะมีแฝดเราก็ใส่เยอะไปร่างกายเราบอบบางมาก จริงๆถ้าเกิดมีก็ควรที่จะใส่ทีละคน แต่ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเราเป็นคนที่บอบบางขนาดนั้นในเรื่องการมีลูก เราก็ทำตามความต้องการของเรา น้องอยู่ถึงสองเดือนกว่าน้องก็ไป น้องมาสองสามรอบแล้ว

ตอนนั้นที่ยอมมีลูกเพราะต้องการเอาใจเขาและช่วงที่เราตั้งท้องเขาน่ารักมาก เขาคงอยากที่จะมีภรรยาดี เขาคงจะตั้งใจที่จะมีลูกกับเราเป็นคนสุดท้าย เขาดูแลเราดีมากจนเรารู้สึกว่าเราโชคดีจังสงสัยว่าเราเลือกถูกคนแล้ว

เป็นไปได้นะ ถ้ามองในมุมที่ว่าเราไม่สามารถมีลูกให้เขาได้ เขาเลยเลิกกับเรา? มันเป็นไปได้ทั้งนั้น หรือความรักหมดอายุมันเป็นไปได้ทั้งนั้น เราก็ได้แค่แต่ประเมินแต่ความจริงเราไม่ทราบว่าเพราะอะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *