ซินแสเข่ง ผ่าดวง แม่ตั๊ก ชะตาชีวิตตกหนัก

Author:

จากกรณี ปคบ.บุกจับ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ คาบ้านพัก พร้อมค้านการประกันตัว เนื่องด้วยเห็นว่าเป็นข้อหาหนัก ล่าสุด นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาผ่าดวงแม่ตั๊ก เอาไว้ก่อนถูกจับว่า แม่ตั๊กเป็นผู้หญิงใจใหญ่เป็นคนไม่ยอมคน เอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง เพราะฉะนั้นในดวงชะตาเมื่อช่วงจังหวะที่มีผลกระทบเกิดขึ้นก็ต้องเตือนว่าให้ระมัดระวังในรอบปีพ.ศ. 2566 -2567 ถึงแม้ระยะเวลาที่ผ่านมาในการสร้างตัวเองนั้นตลอดระยะเวลา7ปีจะทำถูกหรือไม่ถูกก็ตามแต่

เมื่อในช่วงจังหวะที่ดวงตกปัญหาต่างๆมันก็จะรุมเร้าเข้ามาสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็จะเกิดความรุนแรงและเตือนอยู่ตลอดเวลาว่า เมื่อใครก็ตามอยู่ในช่วงจังหวะปีที่ตกที่มีผลกระทบเกิดขึ้นปีที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกวุ่นวายสับสนก่อให้เกิดความเดือดร้อนใจก็จะต้องเตือนว่าให้รู้จักระมัดระวัง

ให้รู้จักหลีกเลี่ยงและไม่ควรที่จะปะทะด้วยที่จะมีผลให้เกิดความล่มสลายยิ่งมีผลกระทบ จากผู้ที่มีดวงชะตาที่แข็งแกร่งกว่าอย่างเช่นคุณ หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งตัวซินแสเข่งเคยวิเคราะห์ดวงชะตาเอาไว้ว่าในรอบปีพ.ศ.2567 -2568 เป็นช่วงจังหวะขาขึ้นเป็นดวงชะตาที่มีความแข็งแกร่งมากใครที่มีผลปะทะเกิดขึ้นก็จะก่อให้เกิดความล่มสลายอย่างแน่นอน

ให้รู้จักหลีกเลี่ยงและไม่ควรที่จะปะทะด้วยที่จะมีผลให้เกิดความล่มสลายยิ่งมีผลกระทบ จากผู้ที่มีดวงชะตาที่แข็งแกร่งกว่าอย่างเช่นคุณ”หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งตัวซินแสเข่งเคยวิเคราะห์ดวงชะตาเอาไว้ว่าในรอบปีพ.ศ.2567 -2568 เป็นช่วงจังหวะขาขึ้นเป็นดวงชะตาที่มีความแข็งแกร่งมากใครที่มีผลปะทะเกิดขึ้นก็จะก่อให้เกิดความล่มสลายอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *