แขกมาถึงแล้ว จู่ ๆ แม่เจ้าบ่าวประกาศ งานแต่งถูกยกเลิก เผยสาเหตุทั้งน้ำตา ทำคนฟังจุกแทน (ตปท.)

Author:

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2567 เว็บไซต์ World Of Buzz เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์จากงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ในประเทศมาเลเซีย ถูกแชร์เป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้เป็นแม่ของเจ้าบ่าวได้ขึ้นมาบนเวที พร้อมประกาศข่าวที่น่าตกใจ และขอโทษแขกที่ต้องเสียเวลามาร่วมงาน เนื่องจากงานแต่งงานของลูกชายเธอจำเป็นต้องยุติลงเพียงเท่านี้

จากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นว่า แม่ของเจ้าบ่าวพยายามที่จะกลั้นน้ำตา ในขณะที่ต้องประกาศยกเลิกงานแต่งงานของลูกชายอย่างกะทันหัน เธอกล่าวว่า ด้วยเหตุผลบางประการ เจ้าสาวได้ตัดสินใจไม่มาปรากฏตัว ทางเราไม่สามารถแจ้งให้ทุกคนทราบได้ เพราะไม่มีความเข้มแข็งพอที่จะทำเช่นนั้น และไม่สามารถตอบคำถามทั้งหมดได้ แต่จะอธิบายเรื่องนี้เพิ่มเติมโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม งานแต่งงานนี้ได้จัดขึ้นอย่างหรูหราสวยงามภายในโรงแรม มีอาหารจัดเลี้ยงแขกจำนวนมากที่มาร่วมแสดงความยินดี ทางครอบครัวจึงเปลี่ยนจากงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ เป็นงานเลี้ยงสวดมนต์แบบท้องถิ่น และให้แขกทุกคนได้ร่วมกินอาหารได้ต่อไปเช่นเดิม แม้ว่าบรรยาการภายในงานจะดูอึมครึมและชวนให้น่าเศร้าใจไม่น้อย

ซึ่งทางด้านอดัม ผู้เป็นเจ้าบ่าว พยายามฝืนยิ้มด้วยแววตาเศร้า ประกาศขอโทษแขกอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งว่า เขาพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว เพื่อปกป้องความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล เขาบอกว่า อย่าหยุดความสุขของตัวเอง แม้จะเกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้า ได้โปรดยกโทษให้เราสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เราไม่อาจหยุดโชคชะตาได้จริง ๆ

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีคนเข้ามารับชมเกิอบ 10 ล้านครั้ง ชาวเน็ตหลายคนคาดเดาเหตุผลเบื้องหลังไปในทิศทางเดียวกันว่า การยกเลิกงานแต่งงานในวินาทีสุดท้าย โดยที่เจ้าสาวไม่ปรากฏตัวเช่นนี้ น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการนอกใจ และเพียงไม่นานประเด็นดราม่าวิวาห์ล่มนี้ก็ได้กลายเป็นไวรัลที่ผู้คนพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปาก

แต่หลังจากนั้น ทางอดัมได้อัดคลิปอธิบายเหตุผลที่แท้จริงว่า อดีตคู่หมั้นของเขายกเลิกงานแต่งงาน เพราะว่าเธอมีคนอื่นอยู่แล้ว เธอเจอคนนั้นที่ทำงานของเธอ โดยเธอมาขอสารภาพเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมทั้งคืนแหวนหมั้น แต่เขาเลือกที่จะซื่อสัตย์กับความรู้สึก เขาให้อภัยเธอและยืนยันที่จะจัดงานแต่งต่อไป แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้นจริง การจบความสัมพันธ์ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม เป็นเรื่องเศร้าอย่างแน่นอน ทว่าชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

ขอบคุณข้อมูล SOHA

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *