ด่วน เจอหลักฐานสำคัญในห้อง ดีเจโกกรีนเวฟ หลังพลัดตกโรงแรมดังเสียชีวิต

Author:

กรณีนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ที่พลัดตกจากชั้น 11 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ร่างตกลงมากระแทกบ้านหลังหนึ่ง เจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 พ.ย. พื้นที่ สน.ทองหล่อ ต่อมาตำรวจพบหลักฐานบนดาดฟ้าชั้น 15 ของโรงแรม พบของใช้ของผู้ตายจำนวนหนึ่ง และไทม์ไลน์วงจรปิดก่อนเกิดเหตุที่ผู้ตายเดินเข้าออกหลายรอบ

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ย. ตำรวจชุดคลี่คลายคดี สน.ทองหล่อ ให้ความสำคัญกับชุดคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือดเป็นพิเศษ ได้ตรวจสอบเทียบกับผลชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลบริเวณข้อมือซ้ายคล้ายของมีคมแต่ไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจน เนื่องจากแขนซ้ายผู้ตายเป็นส่วนที่ถูกกระแทกเสียหายหนักหักผิดรูปทั้งแขน แต่จากการตรวจสอบวงจรปิดก่อนเกิดเหตุที่ผู้ตายเดินเข้าออกหลายรอบพบว่าข้อมือซ้ายมีผ้าพันอยู่คาดว่าเป็นชุดคลุมดังกล่าว

ประกอบกับจากการตรวจสอบภายในห้องพักผู้ตายยังพบมีดขนาดเล็กเปื้อนเลือดอยู่ในห้อง สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ผู้ตายอาจอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และกระทำเหตุโดยไม่มีสติขึ้น อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *