‘ใบเตย อาร์สยาม’ เผยโฉมหน้าคนสำคัญ สู้อยู่เคียงข้างตั้งเเต่วันเเรก

Author:

อยู่เคียงข้างตั้งแต่วันแรก2คนสำคัญ ใบเตย สุธีวัน ซึ้งน้ำใจ รอดมาได้เพราะ บุคคลนี้

20 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญา นัดพิจารณาคดีที่ผู้เสียหายจาก คดี Forex-3D ฟ้องตรง ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และ ใบเตย สุธีวัน นักร้องดัง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ โดยคดีนี้มีความเสียหายประมาณล้านกว่าบาท เบื้องต้นศาลพิจารณาและตัดสินยกฟ้อง ดีเจแมน และ ใบเตย ในคดีอาญา แต่ในส่วนของคดีแพ่ง ยังต้องจ่ายค่าเสียหายล้านกว่าบาท

ล่าสุดใบเตยได้ออกมาโพสต์ภาพคู่คนสนิททั้งสองคนที่อยู่เคียงข้างสู้มาด้วยกันตั้งเเต่วันเรกที่เกิดเรื่อง โดยโพสต์นี้เธอได้เขียนข้อความว่า

ขอบคุณทนายจิ้ง และทนายเฟิร์นที่อยู่เคียงข้างสู้ไปด้วยกัน เป็นโชคดีของใบเตยมากๆที่ได้เจอทนายที่เก่ง มีความสามารถในการใช้ข้อกฎหมาย พยาน หลักฐาน เอกสารทุกอย่าง ด้วยความโปร่งใส ซื่อตรง ไม่หลอกลวง ไม่ทอดทิ้งลูกความ และอยู่เคียงข้างลูกความอย่างสม่ำเสมอ ใบเตยขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับใครที่เจอคดีความ

ใบเตยบอกได้เลยว่า ทนายสำคัญมากๆ ทนายที่เก่งและเป็นคนดียิ่งหายากจริงๆ ขอให้ทุกคนที่เจอคดีความในชีวิตได้พบเจอทนายที่ดีแบบใบเตยนะคะ ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ #ทนายใบเตย

ใบเตย อาร์สยาม เผยโฉมหน้าคนสำคัญ สู้อยู่เคียงข้างตั้งเเต่วันเเรกใบเตย อาร์สยาม เผยโฉมหน้าคนสำคัญ สู้อยู่เคียงข้างตั้งเเต่วันเเรกใบเตย อาร์สยาม เผยโฉมหน้าคนสำคัญ สู้อยู่เคียงข้างตั้งเเต่วันเเรกใบเตย อาร์สยาม เผยโฉมหน้าคนสำคัญ สู้อยู่เคียงข้างตั้งเเต่วันเเรกใบเตย อาร์สยาม เผยโฉมหน้าคนสำคัญ สู้อยู่เคียงข้างตั้งเเต่วันเเรก ข่าวเด็ด ดวงรายวัน ลูกดารา บันเทิงหน้าหนึ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *