นาทีไฟไหม้รถบัส คนขับเปิดประตูวิ่งลงรถ พยายามเปิดประตูฉุกเฉิน หยิบถังดับเพลิงมาช่วยดับ

Author:

จากกรณีเหตุการณ์โศกนาฏกรรมรถบัสทัศนศึกษานักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี เกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ช่วงบริเวณหน้าเซียร์รังสิต ช่องทางขวา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บ และสูญหายจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนขับรถบัสคันดังกล่าวที่หลบหนีไปหลังเกิดเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตำรวจเตรียมออกหมายจับ พร้อมทั้งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ได้เดินทางไปที่ สภ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับการประสานว่า คนขับรถบัสคันดังกล่าว ที่มีบ้านอยู่ที่ อ.วิเศษไชยชาญ ได้ติดต่อขอมอบตัวที่โรงพักวิเศษไชยชาญ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอรับตัวกลับมาสอบปากคำ

ล่าสุดมีรายงานว่าช่วงเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดไฟลุกไหม้รถบัสได้ตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งในคลิปพบว่าคนขับรถบัสได้เปิดประตูฝั่งคนขับวิ่งลงมาจากรถ โดยมีไฟลุกไหม้ตัวรถบัส

จากนั้นก็พยายามไปเปิดประตูกลางรถ เมื่อเปิดไม่ออก จึงเดินไปบริเวณประตูฉุกเฉินที่อยู่ด้านท้ายรถแล้วพยายามจะเปิดประตูอีกครั้ง แต่เมื่อเห็นว่าเปิดประตูไม่ออกประกอบไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงวิ่งอ้อมไปทางด้านท้ายรถ

จากนั้นก็มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปนาทีเกิดเพลิงไหม้ โดยเป็นช่วงที่คนขับวิ่งมาทางด้านท้ายรถ แล้วไปหยิบถังดับเพลิงที่มีพลเมืองดีนำมาให้ ไปพยายามฉีกใส่ตัวรถที่เพลิงกำลังลุกไหม้ ก่อนจะหลบหนีไป

ชมคลิปคลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *